Đón sóng hạ tầng Đông Anh lên thành phố - Cơ hội vàng đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cổ Loa, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21101919372 / Cập nhật: 21-10-2021
Giá bán
7 tỷ
~100 triệu/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bất Động Sản khu vực nào tại Hà Nội đang tiềm năng nhất và đáng đầu tư nhất thời điểm này?
Thứ 1 : Hà Nội phát triển theo xu thế thành phố ven sông hướng ra biển lớn như Hàn Quốc.
1) Đông Anh sẽ là thành phồ "mới" thành phố ven sông với điển hình là Dự án Thành phố thông minh BRG 300ha, biểu tượng tòa tháp Phương Trạch cao nhất Việt Nam 108 tầng.
2) Hạ tầng đồng bộ hiện hữu với 2 cầu Thăng Long, Nhật Tân kết nối thuận tiện với sân bay Quốc Tế Nội Bài.
3) Tiếp tục được đâu tư hạ tầng với Cầu Tứ Liên : Kết nối trung tâm Hà Nội từ Nghi Tàm sang Đông Anh, đã duyệt ngân sách, đang triển khai sẽ kéo Đông Anh gần hơn với trái tim Thủ Đô.
4) Được sự đầu tư từ những chủ đầu tư lớn, uy tín tiềm lực mạnh như Vin Group, Sun Group, BRG sẽ là Người tiên phong đưa Bất Động Sản Đông Anh cất cánh.

Thứ 2 : Đông Anh được quy hoạch hạ tầng đồng bộ, đang tiếp tục được đầu tư với các cụm Công nghiệp hiện hữu sẽ là nơi dịch chuyển dân số cơ học, khi các chuyên gia quay trở lại làm việc chắc chắn cùng chọn nơi đây là điểm lưu trú thay vì trung tâm thành phố đã chật trội và ô nhiễm.

Thứ 3 : Tuy có nhiều dự nhưng hiện tại Đông Anh đang rất thiếu nguồn cung những bất động sản thấp tầng chất lượng cao cho nhu cầu ở thực, kinh doanh thực.

*** Đầu tư sản phẩm thấp tầng Liền Kề, Shophouse thời kỳ hậu COVID là 1 kênh có sức bật tài chính rất lớn, an toàn cho các nhà đầu tư.
Nổi bật tại Đông Anh thời điểm này là Khu Đô Thị Calyx Residence : Điển hình Khu Đô Thị mở với tiện ích hoàn hảo cho mọi nhu cầu của khách hàng với dư địa mạnh mẽ.
------------------------------------------------------------------
- Tiến độ thanh toán linh hoạt.
- Chính sách ưu đãi khủng chưa từng có.
- Cam kết đầu tư là thắng.

*** Để không bỏ lỡ cơ hội vàng sở hữu cho mình 1 sản phẩm đầu tư tốt nhất thị trường, Quý nhà đầu tư Hãy Liên Hệ Ngay : 086.2800.194
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đông Anh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Calyx Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo