ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG VỚI CĂN HỘ 1PN+1, CHỈ 39TR/M2 TẠI MT EASTMARK CITY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trường Lưu, Long Trường, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22072128412 / Cập nhật: 22-07-2022
Giá bán
2 tỷ 437 triệu
~38,6 triệu /m2
Diện tích
63m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Một căn hộ 1PN+1 thuộc dự án MT EastMark City hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình trẻ. Với diện tích lên đến hơn 60m2, rộng hơn các dự án khác trên thị trường rất nhiều (trung bình khoảng 40 - 50m2).

Dự án MT EastMark City quận 9 này được CĐT trang bị rất nhiều tiện ích, mang đến sự tiện nghi và đầy đủ cho cư dân tại đây. Tiết kiệm được nhiều thời gian chen lấn, kẹt xe ở chợ, trung tâm thương mại, … sau giờ tan tầm, dành thời gian này cho gia đình nhỏ tại khu mình sống thì điều này hẳn tuyệt vời hơn nhiều nhỉ.

Không gian sống cực kỳ xanh, đáp ứng nhu cầu eco - friendly của cuộc sống hiện đại ngày nay. Đặc biệt đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để bạn có thể tiếp cận các căn hộ với giá dưới 40tr/m2 tại trung tâm TP.Thủ Đức này. Hiện thành phố đang được đầu tư với số vốn khổng lồ để nâng cấp cho cơ sở hạ tầng nên việc bạn đầu tư vào dự án này là hoàn toàn sáng suốt. Ngày căn hộ sinh lời chắc chắn không còn xa nữa.

Nhiều ưu đãi đa dạng và phương thức thanh toán linh hoạt:
Giá chỉ 39tr/m2, hiếm hoi giữa lòng TP.Thủ Đức
CK sỉ lên đến 3%
Booking chỉ với 50tr/suất
Thanh toán 30% khi nhận nhà
Được hỗ trợ vay từ ngân hàng đến 70% trong 20 năm
Liên hệ HappyLand - đơn vị phân phối chính thức để được tư vấn rõ hơn nhé!
HOTLINE 24/7: 0912.598.058
https://happyland.net.vn/du-an/mt-eastmark-city/
hoặc https://canhomteastmarkcity.com.vn/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 22 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 100m - 200m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án MT Eastmark City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo