Đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu với dự án Lagoona (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19101236181 / Cập nhật: 30-10-2019
Giá bán
8 tỷ 600 triệu
~34,1 triệu /m2
Diện tích
252m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Toạ lạc tại cung đường đẹp nhất ven biển xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu chỉ cách Tp.HCM chưa đầy 2 giờ chạy xe,Lagoona Bình Châu sở hữu cho mình vị trí hoàn hảo cho mọi kỳ nghỉ của bạn và gia đình.
-Lagoona Bình Châu là sự kết hợp hoàn hảo giữa Biển- Sông- Rừng bình nguyên- Đồi Cát- Vịnh Đầm hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch trong nước và quốc tế trong thời gian tới.
- Pháp lý đầy đủ - sở hữu lâu dài – đầu tư bền vững. Lagoona Bình Châu hứa hẹn là kênh đầu tư đảm bảo sinh lời vượt trội khi quỹ đất ven biển ngày càng khan hiếm, thì việc sở hữu 1 BĐS ngay mặt tiền biển với thời gian sở hữu Vĩnh Viễn là yếu tố không thể bỏ qua cho nhà đầu tư.
-Tổng quy mô dự án:27,5 ha, chia làm 2 phân khu: khu A:10,124 ha,khu B: 17,37 ha
-Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tư vấn & Kinh doanh nhà Đạt Gia
-Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons , thành viên của Coteccons Group (đơn vị thi công cho tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81)
-Hình thức sở hữu: khu A đất ở sở hữu lâu dài, khu B đất thương mại dịch vụ sử dụng 50 năm
-Bàn giao dự kiến: quý IV/2020, bàn giao 1 lần cho 169 căn BT khu A
-Giá bán: từ 8,6 tỷ
Mọi chi tiết xin liên hệ sdt,zalo
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Lagoona Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Zalo