Đón Đầu Làn Sóng Đầu Tư Đất Nền Sổ Đỏ Cà Ná - Ninh Thuận (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
QL1A, Cà Ná, Ninh Thuận, Bảo An, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19091203182 / Cập nhật: 20-09-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
140m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ĐẤT NỀN BIỂN CÀ NÁ - CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA!!
Dự án đất nền gần biển Cà Ná mới nhất của Đất Xanh Nam Trung Bộ.
Vị trí dự án đẹp, nhiều tiềm năng phát triển, hứa hẹn sẽ đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư, có thể mua đất để xây nhà ở ngày vì hạ tầng đã hoàn thiện, hệ thống điện nước đã có, khu vực đã có dân sinh sống. Nằm trong khu vực được đẩy mạnh về phát triển thành trung tâm hành chính của xã, cũng như là phát triển khu công nghiệp, cảng biển quốc tế.
Nằm cạnh đường Quốc Lộ 1A, cách Ga Cà Ná 500m, di chuyển linh hoạt đến biển Cà Ná, cảng biển quốc tế, đường ven biển Ninh Thuận DT701
Hơn nữa, cảng biển quốc tế Cà Ná gần đó hứa hẹn sẽ tập trung nhiều doanh nghiệp về đầu tư, thu hút nguồn nhân lực to lớn, đẩy mạnh phát triển kinh tế vùng.
Với mục đích đầu tư, đây là một trong những quỹ đất hiếm hoi của xã có sổ đỏ riêng từng nền, nằm trong trung tâm hành chính của xã theo kế hoạch quy hoạch tầm nhìn 2020-2030, thì giá đất của khu vực này sẽ còn tăng trong các năm tới, nhất là khi trung tâm hành chính đã hoàn thiện.
PHÁP LÝ RÕ RÀNG, CÓ SỔ ĐỎ RIÊNG TỪNG NỀN, ĐẤT THỔ CƯ 100%
Đất Xanh Nam Trung Bộ đã mở chương trình đặt chỗ trước ngày mở bán với số tiền 50 triệu đồng. Quý Khách Hàng sẽ được ưu tiên chọn vị trí lô đẹp trong ngày mở bán. Trường hợp không tiếp tục mua đất, quý khách sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền.
Giá truyền thông 868tr/lô
Liên hệ đặt chỗ ngay: Thống Minh 0973.742.883 (Zalo/Viber).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phan Rang - Tháp Chàm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Zalo