Do dịch covid19 chủ cần tiền đầu tư cho đi nhanh giá rẻ !!! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường 25B, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20061389786 / Cập nhật: 23-06-2020
Giá bán
650 triệu
~6,2 triệu /m2
Diện tích
104m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Sau mùa dich covid chủ đang cần tài chính đầu tư nên muốn ra đi nhanh lô đất thổ cư 100% có giấy phép xây dựng sẵn anh/ chị có thể xây dựng ở luôn quá thuận tiện phải không anh / chị.
- Vị trí của lô đất theo như cảm nhận của em là rất hợp lý vì cách quốc lộ 51 có 200m , đường vào 2 đầu là 14m và 8m theo hinh bàn cờ rất vuông như được vẽ sẵn, khu dân cư đông đúc ở 2 đầu hiện hữu.
- Rất hợp lý cho các anh chị lam công nhân ở các kcn nhưng Long Thành, Tam Phước Long Đức, Giang Điền vì khu đất này năm ở gần như vị trí trung tâm của các khu công nghiệp đấy. Lại còn gần chợ trường mầm non, tiểu học, ubnd xã An Phước, khu tái đinh cư An Phước.
- Giá cả thì lại rất hợp lý cho các anh chị làm công nhân trong các kcn vì giá dao động từ 5-8tr/m2 trong khi các khu đât dân cư quanh đoa có giá từ 10tr/m2 trở lên. Đặc biệt đối diện có biệt thự nhà vườn đang giao bán vs giá 18tr/m2.
- Nếu anh chị bớt chut thời gian đến xem trực tiếp em đảm bảo ko làm anh chị thất vọng.
- Về thanh toán thi bên e co thể hỗ trợ trả châm với trả góp ko lãi suất cho anh chị.
- Con chần trừ gi nữa anh chị lh cho em để được tư vấn và hỗ trợ tận tình .!!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Long Thành, Long Thành, Đồng Nai
Zalo