D'LUSSO – 2PN Duokey – 74m2 và 79m2 – 51tr/m2 – CK 4% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20051367757 / Cập nhật: 20-05-2020
Giá bán
51 triệu /m2
~689 nghìn/m2
Diện tích
74m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
CĂN HỘ CAO CẤP CHUẨN RESORT CỦA DỰ ÁN D’LUSSO EMERALD QUẬN 2, TP.HCM. GIÁ THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG TRONG CÙNG PHÂN KHÚC !!!
+ Căn A.04.08 – 2PN Duokey – 74m2 – giá bán 4 tỷ 2 (VAT)
+ Căn B.04.04 – 2PN Duokey – 79 m2 – giá bán 4 tỷ 5 (VAT)
+ Căn A.13.08 – 2PN Duokey – 74 m2 – giá bán 4 tỷ 3 (VAT)

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở đồng thời tạo thu nhập cho chính chủ căn hộ. Dự án D’lusso Emerald đã đưa ra thiết kế 2PN và 3 PN phòng ngủ DUOKEY. Thiết kế Duokey sẽ giúp chủ căn hộ tăng thêm thu nhập bằng cách cho mướn phòng ngủ tách biệt ngay trong căn hộ của mình. Giúp chủ nhà dễ dàng kiểm soát tài sản.

Căn hộ cao cấp D'lusso còn là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng sống tại nội và ngoại thành với mong muốn chất lượng đạt chuẩn resort cao cấp (bồn Jazcuzzi, Pollbar, nhà trẻ chất lượng cao, hồ bơi liên hoàn, vườn tĩnh tâm,...), kết hợp với bộ nội thất sử dụng trong căn hộ đến từ Châu âu và Mỹ như: khóa từ 4 chức năng Hafele, cửa chống cháy, sàn gỗ, tủ kệ bếp Acrylic, thiết bị vệ sinh Kohler, máy nước nóng,...
Ngoài ra, với mức giá từ 51tr/m2 là đang tốt nhất khu vực so với các dự án tiềm năng như Laimain (75tr/m2), Paris Vista (70tr/m2) ,…. việc sở hữu căn hộ D'lusso ở vị trí bậc nhất SG hiện nay sẽ tạo cơ hội đầu tư và nguồn lợi nhuận vô cùng to lớn đối với khách hàng trong tương lai.

SAU KHI KÝ HĐMB TRỰC TIẾP VỚI CHỦ ĐẦU TƯ VÀ THANH TOÁN CHUẨN 25% TRONG ĐỢT NÀY, KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC CÁC ƯU ĐÃI CỰC TỐT NHƯ SAU:
+ Nhận ngay bộ quà tặng độc quyền gồm:
• Bếp từ + máy khử mùi TRỊ GIÁ HƠN 20TR ĐỒNG
• 3 Máy lạnh (DAIKIN)
• Máy nước nóng (FERROLI)
• Phí quản lý 2 NĂM
• 100% Rút thăm trúng thưởng TỪ 1 – 3 CHỈ VÀNG SJC
+ NGOÀI RA KHÁCH HÀNG CÒN NHẬN ĐƯỢC CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 4% NẾU THỰC HIỆN THANH TOÁN NHANH + NHẬN SỰ HỖ TRỢ VAY VỐN LÊN ĐẾN 70% TỪ NGÂN HÀNG.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 1,Quận 3,TP. Hồ Chí Minh
Zalo