ĐỈNH CAO KIẾN TRÚC CHÂU ÂU BÊN BỜ VỊNH DI SẢN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sun Plaza Grand World, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 1069335 / Cập nhật: 30-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
237m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
. ĐỈNH CAO KIẾN TRÚC CHÂU ÂU BÊN BỜ VỊNH DI SẢN
ĐỈNH CAO KIẾN TRÚC CHÂU ÂU BÊN BỜ VỊNH DI SẢN
Tái hiện hoàn hảo thủ đô kiến trúc và âm nhạc cổ điển Vienna, Áo - Shophouse Europe là nơi chủ nhân và những du khách như được sống trong một không gian châu Âu châu tráng lệ thực thụ.
Hình thành từ 3 tiểu khu Silk Road, Élysée và L’Opéra gồm 16 block sở hữu các thiết kế riêng biệt không lặp lại, Shophouse Europe là thành quả sau hàng năm trời mài giũa, chỉnh sửa các bản thiết kế từ các đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới #WATG–Mỹ & #OneLandscape – Hongkong.
Với độ hoàn thiện tuyệt đối trong từng chi tiết, sự cầu kỳ trong thiết kế của dòng sản phẩm mang phong cách châu Âu được thể hiện qua những thức cột kinh điển với vòng cuốn xoắn ốc hay các họa tiết khắc chìm ở đầu cột. Cũng có thể là những đường nét phào chỉ đã đi vào huyền thoại được tạo nên bởi “bàn tay” của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm.
Chạy dọc trên mặt đường Hạ Long, Shophouse Europe như sợi dây kết nối với quá khứ khi phảng phất đâu đó là những trụ cột, mái vòm mang phong cách của các đền thờ La Mã cổ, lại có chút vấn vương với lối kiến trúc Baroque cầu kỳ với những bức tường uốn lượn và các ô cửa sổ hình vòm.
Công trình kiến trúc này như một sản phẩm nghệ thuật xứng tầm tại mảnh đất Hạ Long giàu bề dày lịch sử văn hóa. Một lối kiến trúc độc nhất vô nhị, đầy cảm hứng và hiện thực hóa giấc mơ mang cả Vienna về Vịnh di sản.
Tặng gói nội thất 450tr cho 10 căn đầu tiên
➡️ Chiết khấu 6.0% trên giá bán shophouse khi khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ lãi xuất
➡️ Chiết khấu3,5% trên giá bán shophouse nếu thanh toán sớm không muộn hơn ngày 29/5/2019
➡️ Khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ sẽ được hưởng mức ưu đãi 10% trên năm tính trên số tiền và trên số ngày thanh toán sớm
Chiết khấu ngay 1% khi mua từ căn thứ 2 hoặc là thành viên câu lạc bộ nhà đầu tư Sun group
Giấy chứng nhận sở hữu 2084
Mọi thắc mắc và tư vấn xin vui lòng liên hệ :
Hotline: 0934315621
Gmail: [email protected]
#SunPlazaGrandWorld #SPGW #Shophouse #ShophouseEurope #Tọa_Độ_Vàng #Miền_Đất_Của_Những_Giấc_Mơ #HaLong #BaiChay
#SilkRoad #Élysée #LOpéra #Kiến_trúc_châu_Âu #Vienna #Vịnh_di_sản
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Shophouse Europe Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo