điều gì đặc biệt khiến Aqua Varea trở nên thu hút giới đầu tư thừ thiệt ? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lương Hòa, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20071407715 / Cập nhật: 18-08-2020
Giá bán
1 tỷ 160 triệu
~14,5 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Aqua Varea là phân khu ven sông thuộc KĐT Việt Úc Varea là khu đô thị hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, thu hút nhiều sự quan tâm và săn đón của giới đầu tư cũng như người dân muốn an cư lạc nghiệp.
Điều gì đã khiến Việt Úc Varea trở nên thu hút đến như vậy?

1. Nhịp sống hiện đại
Khu đô thị Việt Úc Varea với tiện ích nội khu đầy đủ, từ quảng trường nhạc nước lung linh sắc màu, đến bệnh viện và trường học đạt chuẩn quốc tế, khu thể dục thể thao, phố mua sắm hiện đại…, giúp cuộc sống cư dân trở nên dễ dàng hơn mà không cần đi xa.

2. Lối sống gần gũi với thiên nhiên
Một nơi sống lý tưởng phải là phải mang đến cho con người cảm giác thoải mái, trước hết đó là bầu không khí trong lành.
Với tiêu chí mang lại bầu không khí trong lành và khoảng không rộng lớn, sự xuất hiện của phố đi bộ đầu tiên tại Long An kết hợp cùng hồ cảnh quan ở phân khu quảng trường nhạc nước, giúp người dân thoải mái hòa mình với thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng.

3. Di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố
Việt Úc Varea nằm ở vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành đai 4, là cửa ngõ kết nối TP.HCM đi các tỉnh miền Tây. Đặc biệt, vì nằm giáp ranh cửa ngõ phía Tây thành phố Hồ Chí Minh nên việc kết nối với trung tâm thành phố chỉ mất tối đa 30 phút. Cuộc sống người dân ngày càng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Hãy giành thời gian để tìm hiểu thêm về dự án và chọn cho mình một nơi thật lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống nhé!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án VietUc Varea Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo