Điểm sáng đầu tư - Nhơn Hội New City - Đất nền ven biển nghỉ dưỡng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 19B, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 22012064559 / Cập nhật: 10-08-2022
Giá bán
32 triệu /m2
~400 nghìn/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
3 CÂU HỎI THẮC MẮC LỚN CỦA Nhà Đầu Tư (NĐT) đối với NHƠN HỘI NEW CITY

1. ĐẦU TƯ CÓ AN TOÀN KHÔNG?
- Pháp lý minh bạch là yếu tố hút khách quan trọng của dự án. Dự án được chủ đầu tư cam kết về tiến độ bàn giao sổ và sở hữu vĩnh viễn.

- Đồng hành cùng các ngân hàng uy tín VPBank và PVCom Bank.

2. GIÁ TRỊ GIA TĂNG CÓ BỀN VỮNG KHÔNG?
- Sau đại dịch, bất động sản (BĐS) xanh càng chứng minh vị thế đặc biệt của mình. Khách hàng càng quan tâm đến những sản phẩm nhà ở, nghỉ dưỡng, làm việc gần gũi với thiên nhiên, nuôi dưỡng sức khỏe thể chất và tinh thần. Do đó, BĐS gắn với thiên nhiên sẽ không mai một hoặc lỗi thời theo thời gian.

- Yếu tố gia tăng bền vững của BĐS gắn với sự phát triển bền vững của địa phương. Nhơn Hội - Bình Định trong tầm nhìn 10 năm sẽ là trung tâm kinh tế-du lịch biển quốc gia, của khu vực. Nhơn Hội trong tương lai không phải là sự thay đổi cục bộ, ngắn hạn mà là sự lột xác ngoạn mục một cách đồng bộ từ chính nội lực bên trong để thực sự trở thành một trong những điểm tựa kinh tế của miền Trung và đầu mối giao thương trong nước lẫn quốc tế.

3. CHÍNH SÁCH VỀ GIÁ CÓ GÌ HẤP DẪN KHÔNG ?
- 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc.
- Chiết khấu 11%.
- Cam kết lợi nhuận 150 triệu đồng hoặc hỗ trợ chi phí xây dựng tương đương 200 triệu đồng.
- Thanh toán chỉ 15%, đầu tư đất nền ven biển chỉ từ 400 triệu đồng và thời hạn thanh toán lên đến 24 tháng.

QUÀ TẶNG HẤP DẪN: Tặng ngay chuyến du lịch 2N1Đ tại Kỳ Co-Eo gió nếu quý nhà đầu tư đặt chỗ giữ nền, chỉ với 50 triệu đồng. Khách hàng tham quan,không mua vẫn hoàn tiền 100% tiền giữ chỗ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Nhơn Hội New City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(6 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo