Điểm nhấn tạo nên sự bền vững BĐS nghỉ dưỡng La Queenara (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lạc Long Quân, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21061752963 / Cập nhật: 05-06-2021
Giá bán
8 tỷ 600 triệu
~78,1 triệu /m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
La Queenara là khu đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại VN
Khu đô thị nghỉ dưỡng là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thương mại, cùng với các dịch vụ tiện ích ngay trong lòng đô thị. Mô hình góp phần tạo nên những thành phố du lịch nổi tiếng và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực.
Kế thừa tinh hoa trên vùng đất di sản Hội An, La Queenara tiên phong kiến tạo khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên tại Việt Nam. Mô hình "3 trong 1": khu đô thị, khu nghỉ dưỡng và khu tiện ích.
La Queenara nằm trong quy hoạch phát triển đô thị của tỉnh Quảng Nam. Nằm trên trục đường Lạc Long Quân huyết mạch nối liền Đà Nẵng - Hội An, đây được mệnh danh là con đường "tỷ đô". Dự án sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giao thông thuận tiện.

Xung quanh dự án có nhiều địa điểm nổi tiếng như phố cổ Hội An, bãi biển An Bàng, bãi biển Hà My, Cù lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn, danh thắng Ngũ Hành Sơn và sân bay quốc tế Đà Nẵng, làng rau Trà Quế,...

Vị trí của La Queenara còn tụ họp vượng khí từ địa thế song thủy đắc địa "kề sông, giáp biển". Các chuyên gia phong thủy tin rằng La Queenara sẽ mang sự hưng thịnh dài lâu cho cư dân và các thế hệ sau.

La Queenara có quy mô 200ha. Được quy hoạch thành 4 phân khu Granville, Chopard, Central Diamond và Provence Castle. Mỗi phân khu có phong cách và các câu chuyện riêng.

Quy hoạch chỉn chu là tiền đề quan trọng trong phát triển cảnh quan - tiện ích. Kiến tạo chân dung khu đô thị hiện đại, thuận lợi để quản lý vận hành. Nâng cao tính gắn kết trong cộng đồng cư dân. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, làm việc, giải trí của cư dân và khách du lịch.

"Hệ sinh thái" của La Queenara có hơn 200 luôn tiện ích đẳng cấp. Tiêu biểu gồm có quảng trường trung tâm, khách sạn La Queenara tiêu chuẩn 5 sao. Công xưởng cà phê quy mô lớn. Bến du thuyền đẳng cấp. Khu phức hợp Hội An thập niên 70-80. Tổ hợp sân golf, công viên, trung tâm văn hóa nghệ thuật. Phòng khám đa khoa quốc tế, trường học liên cấp,... Phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Ngoài ra, 100% các
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án La Queenara Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
Zalo