Điểm Chạm The Classia Glorious: Không gian đa chiều - Thời gian đa sắc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23032192332 / Cập nhật: 27-03-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
“Đ𝐈Ể𝐌 𝐂𝐇Ạ𝐌” 𝐓𝐇𝐄 𝐂𝐋𝐀𝐒𝐒𝐈𝐀 𝐆𝐋𝐎𝐑𝐈𝐎𝐔𝐒: 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐀𝐍 Đ𝐀 𝐂𝐇𝐈Ề𝐔 - 𝐓𝐇Ờ𝐈 𝐆𝐈𝐀𝐍 Đ𝐀 𝐒Ắ𝐂

Không chỉ năng động với cảnh quan xanh mát được đánh thức bằng bình minh đẹp như tranh vẽ, The Classia còn mang vẻ đẹp kiêu kỳ, khác biệt trong ánh chiều tà.

Khi hoàng hôn buông xuống, một The Classia làm say đắm lòng người với những bước chuyển độc đáo của không gian và thời gian. Những sắc độ đậm, nhạt khác nhau từ ánh vàng ấm áp của mặt trời xế bóng, sắc đỏ cam nồng nàn, đến sắc tím lãng mạn đầy mê hoặc,… đã tạo nên một show trình diễn nghệ thuật mãn nhãn mang tên “𝐓𝐡𝐞 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐚 𝐆𝐥𝐨𝐫𝐢𝐨𝐮𝐬”.

𝐂ù𝐧𝐠 “𝐓𝐡𝐞 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐚 𝐆𝐥𝐨𝐫𝐢𝐨𝐮𝐬” 𝐭𝐫ả𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢ệ𝐦 𝐧é𝐭 đẹ𝐩 đ𝐚 𝐬ắ𝐜 𝐦à𝐮 𝐯à đó𝐧 𝐧𝐡ậ𝐧 𝐜ơ 𝐡ộ𝐢 𝐠𝐢𝐚 𝐧𝐡ậ𝐩 𝐜ộ𝐧𝐠 đồ𝐧𝐠 𝐜ư 𝐝â𝐧 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚 𝐯ớ𝐢 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐜𝐡í𝐧𝐡 𝐬á𝐜𝐡 ư𝐮 đã𝐢 𝐡ấ𝐩 𝐝ẫ𝐧! 
---------------------
THE CLASSIA PHÁT TRIỂN BỞI TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN (KDH) 
#theclassia #khangdien #kdh #nhacosanvuon
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Classia Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo