Dịch vụ tổng vệ sinh công trình sau thi công tại đồng hới quảng bình LH 08889642 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đồng Hới, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 21111933976 / Cập nhật: 01-11-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đồng Hới Quảng Bình luôn tự tin là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp về Vệ sinh công nghiệp: hiệu quả và chuyên nghiệp tại Hải Phòng.

LH 0888964264


Công ty cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu trong nhiều năm qua.
Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm, công ty đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng với chất lượng ngày càng cao.
Các loại máy móc: máy làm sạch, máy chà sàn, máy hút bụi.... được công ty nhập khẩu và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo chất lượng và hiệu suất công việc. Phụ kiện gạt kính, đầu lau kính, bàn đánh sàn đạt tiêu chuẩn chất lượng
Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên vệ sinh của công ty và thực hiện đào tạo làm sạch cho các đơn vị tổ chức doanh nghiệp khác
Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thuận tiện, an toàn, chu đáo nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Mục tiêu - Chiến lược :
- Khẳng định và giữ vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm máy móc thiết bị làm sạch tại Việt Nam; Đặc biệt mở rộng phân phối có chọn lọc các thương hiệu máy móc thiết bị làm sạch uy tín trên toàn cầu nhằm cung cấp thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
- Tăng cường đầu tư, nghiên cứu cải tiến và nâng cao chất lượng dịch cụ làm sạch công nghiệp, dịch vụ bán hàng và hậu mãi, đảm bảo nhu cầu khách hàng luôn được đáp ứng nhanh nhất và chu đáo nhất.
Thành công của chúng tôi được quyết định bởi sự lựa chọn của khách hàng. Kiên định với nguyên tắc hoạt động “Uy tín, chất lượng, vì quyền lợi khách hàng”, sức mạnh của chúng tôi cùng với đối tác mang lại giá trị và sự tin cậy cho khách hàng qua những dịch vụ, sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.
Với các dịch vụ nổi bật:
Vệ sinh công nghiệp :bao gồm vệ sinh văn phòng, nhà cũ mới, sau xây dựng...
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Hới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo