Diamond Alnata Plus - Skylinked villa - Sản phẩm đầu tiên xe hơi lên tận nhà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
68N1, Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101229180 / Cập nhật: 22-10-2019
Giá bán
4 tỷ 100 triệu
~48,2 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Khởi nguồn từ New York, dòng sản phẩm mới này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà giới nhà giàu luôn tìm kiếm đó chính là sự đẳng cấp, tiện nghi và an ninh - trong khi giá thành lại có phần dễ chịu hơn. Skylinked Villa với chỗ đậu xe riêng ngay trong căn hộ về Việt Nam, Một sản phẩm chạm đúng mong muốn mà người giàu kỳ vọng và tích hợp hoàn hảo vào trong dự án Diamond Alnata Plus:
+ Sự đẳng cấp: Thể hiện qua những trải nghiệm độc đáo, mang giá trị tận hưởng cao. Tại Diamond Alnata Plus, gia chủ hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh panorama có 1-0-2 hướng về Đại lộ Gamuda sầm uất với cảnh quan ấn tượng & không khí náo nhiệt; hay khung cảnh bình yên của công viên 16ha xanh mát, nơi xua tan mọi căng thẳng mỏi mệt của cuộc sống.
+ Sự tiện nghi: Với không gian thư giãn riêng tư được thu trọn tại tầng 5 gồm hàng chục tiện ích độc đáo như hồ bơi vô cực, phòng Gym, sảnh tắm nắng, khu trà chiều cùng Đại lộ Gamuda - thiên đường ẩm thực - mua sắm - giải trí sầm uất nhất khu Tây, chắc chắn các chủ nhân giá sẽ có những giờ phút thư giản chất lượng.
+ Sự an ninh: Hệ thống an ninh 5 lớp, hoạt động 24/7 mang đến cho gia chủ sư an tâm tuyệt đối về người thân và tài sản khi vắng nhà dài ngày do công tác hoặc du lịch nước ngoài.
Skylinked Villa là sự lựa chọn hoàn hảo khẳng định đẳng cấp của gia chủ thành đạt, nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Ngoài ra Khu Diamond Alnata Plus còn :
+ Tầng 0 - 1: Căn hộ thương mại với thiết kế 2 tầng dọc theo đại lộ Gamuda, sở hữu lâu dài.
+ Tầng 2 đến 4: Căn hộ Skyline Villa với thiết kế lối xe hơi chạy lên tận nhà, gara đủ để đậu 2 chiếc ô tô và 2 xe máy, diện tích từ 130m2 trở lên, Lần Đầu tiên trên thị trường Việt Nam, Duy nhất tại Sài Gòn.
+ Tầng 5: Tầng tiện ích (hồ bơi, đường chạy bộ trên không, điểm thư giãn... ).
+ Tầng 6 - 13: Căn hộ từ 2 đến 3 phòng, được thiết kế 2 Balcony kính cho phòng khách và phòng ngủ.
Tất cả căn hộ đều là căn góc. Có view trực tiếp với gió và ánh sáng tự nhiên, view công viên hồ nước và đại lộ Gamuda.
LH : 0901894579
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 6 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Celadon City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thạnh,Quận Tân Phú,TP. Hồ Chí Minh
Zalo