Địa điểm tắm khoáng nóng Onsen cách Hà Nội 14km (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Văn Giang, Hưng Yên Lưu tin
Mã tài sản: 21061768512 / Cập nhật: 15-06-2021
Giá bán
3 tỷ
~60 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Địa điểm tắm khoáng nóng Onsen cách Hà Nội 14km

ECOPARK NƠI MÙA HẠ BỎ QUÊN
Bom Tấn Ecopark 2021 chuẩn bị ra hàng......
Sắp ra mắt Swan Lake Onsen – Căn hộ khoáng nóng cao tầng lớn nhất thế giới và đầu tiên tại Đông Nam Á từ Tập đoàn Nomura Nhật Bản, chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Ecopark
Theo thông tin từ CĐT Ecopark, nối tiếp dự án căn hộ cao cấp Haven Park Residences CĐT sẽ cho ra mắt một khu căn hộ nghỉ dưỡng cao tầng KHOÁNG NÓNG lớn nhất tại Việt Nam. Dự kiến khi ra mắt dự án Swan Lake Onsen chắc chắn sẽ khiến cho thị trường bất động sản trở nên sôi sục hơn bao giờ hết.
Tổ hợp căn hộ chung cư Swan Lake Onsen là một trong những dự án biểu tượng của Ecopark trong năm 2021, nơi khách hàng có thể tận hưởng tắm khoáng nóng giữa thiên nhiên xanh mát tuyệt đẹp của khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới Ecopark. Dự án được đầu tư xây dựng bởi CĐT Ecopark kết hợp với Tập đoàn Nomura – Top 3 tập đoàn bất động sản lớn nhất Nhật Bản.
Nhờ kinh nghiệm của mình, Nomura sẽ đem đến cho Ecopark một dự án khác biệt hoàn toàn so với các dự án căn hộ cao tầng trên thị trường. Đó là việc sở hữu dòng khoáng nóng onsen dẫn trực tiếp tới từng căn hộ mang tới cho cư dân không gian sống và không gian trị liệu sức khỏe hoàn mỹ nhất. Nhờ vậy, cư dân và du khách ghé thăm Onsen không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn mà còn được hỗ trợ trị liệu các bệnh lý một cách tốt nhất.
Với kết hợp hoàn hảo giữa Ecopark và tập đoàn bất động sản Nomura Nhật Bản, Swan Lake Onsen được kì vọng sẽ là dự án nối tiếp chuỗi dự án đáng sống tại Ecopark trong năm 2021.
Liên hệ: 0865 53 6663
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Văn Giang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
Zalo