Đây là phương pháp mà hầu hết Môi giới đều áp dụng để tìm kiếm khách hàng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 11, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21061756177 / Cập nhật: 08-06-2021
Giá bán
4 tỷ 110 triệu
~60,4 triệu /m2
Diện tích
68m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
1. Đăng tin rao bán, cho thuê nhà đất lên các trang rao vặt, Bất động sản

Đây là phương pháp mà hầu hết Môi giới đều áp dụng để tìm kiếm khách hàng, phương pháp này được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất.
Theo thống kê, đối với khách hàng mua bán nhà đất thổ cư có đến 95% khách hàng chủ động gọi điện cho Môi giới để cung cấp nhu cầu mua nhà, điều này trái ngược hoàn toàn với cách tìm kiếm khách hàng mua dự án. 5% khách hàng còn lại do người quen, bạn bè giới thiệu.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các trang web rao vặt đăng tin Bất động sản hiệu quả, họ đã đầu tư để SEO, chạy quảng cáo để lên top Google. Hầu hết là các trang miễn phí, hoặc thu với mức phí cũng khá rẻ, các trang hiệu quả như:
Xem thêm :
9 điều khuyên mà một người làm môi giới bất động sản chuyên nghiệp nên làm

Điều kiện cần: Bạn cần phải có kỹ năng soạn tin đăng cực kỳ hấp dẫn.

2. Đăng rao bán, cho thuê nhà đất lên các group hội nhóm Facebook

Facebook những năm gần đây đang là kênh khá hiệu quả cho việc bán hàng, bán hàng online, hay bất cứ dịch vụ gì đều có thể quảng cáo trên Facebook, Bất động sản cũng không ngoại lệ, thật thiếu sót và bỏ qua lượng khách hàng khổng lồ nếu không bán hàng trên Facebook.
Người dùng chỉ cần tìm trên Facebook các từ khóa liên quan đến nhà đất như: Mua bán nhà đất, bán nhà Hà Nội, bán nhà Hồ Chí Minh, bán nhà Đống Đa,... sẽ ra hàng loạt các group từ vài nghìn thành viên đến vài trăm thành viên, trong đó có cả những Môi giới và cực kỳ nhiều khách hàng.
Môi giới, hay chủ nhà muốn bán nhà chỉ việc đăng lên các group.
Ưu điểm của phương pháp này là miễn phí, đăng tin nhanh, và khá hiệu quả.
Tuy nhiên nếu đăng nhiều bài trong 1 ngày bạn có thể bị chặn đăng, nên đăng có thời gian cách nhau giữa mỗi lần.

3. Khách giới thiệu khách

Đây là việc mà khách hàng của bạn giới thiệu bạn bè của họ khi có nhu cầu mua bán.
Để có được những khách hàng như này đòi hỏi bạn cần có thời gian làm nhất định khi lượng khách tích lũy tăng dần, và đặc biệt
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 11 Chat nhóm Quận 11 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Số 12A, ngõ 508 Đường Láng, Hà Nội
Zalo