Dậy đi ông cháu ơi. Dự án The Minato Residence ra mặt toà CT1 hoàn toàn mới rồi (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Nguyên Giáp, Niệm Nghĩa, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 22072125057 / Cập nhật: 14-07-2022
Giá bán
3 tỷ 308 triệu
~39,8 triệu /m2
Diện tích
83m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Tại sao lại là The Minato Residence Lê Chân, Hải Phòng mà không phải ở đâu khác.

Thứ nhất: Dự án với CĐT là công ty Fujita một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực BĐS tại Nhật Bản và đã khẳng định được thương hiệu trên toàn thế giới.
- Thứ hai: Đối với CĐT là người Nhật Bản, họ chú trọng vào chất lượng thi công dự án, cũng như sức khỏe của cư dân khi sinh sống tại The Minato dẫn chứng cụ thể:
+ Dự án được sử dụng loại bê tông chịu lực, có thể chịu được động đất ở 6 độ ritte và sử dụng loại sơn cao cấp chống rạn nứt 4 lớp.
+ Mật độ xây dựng chỉ 43%, ưu tiên nhiều cho không gian cây xanh và công viên.
+ Hệ thống làm mềm nước có thể uống tại vòi mà không cần qua máy lọc.
- Thứ 3: Ngoài các tiện ích thiết yếu như bể bơi, phòng gym, spa, TTTM thì cư dân sống tại đây hàng tháng còn được dự các lễ hội truyền thống của Nhật Bản như: Lễ hội ném đậu, lễ hội ngắm hoa, lễ hội làm mỳ ống trúc...
- Thứ 4: Dự án có 30% quỹ căn dành cho người nước ngoài, các gia đình có cháu nhỏ sẽ rất tốt cho các cháu. Các cháu sẽ được thừa hưởng văn hóa tiên tiến, văn minh giúp các cháu thông minh, lanh lợi và có tư duy tốt hơn.
- Thứ 5: Về pháp lý: Căn hộ có sổ hồng sở hữu lâu dài.
- Thứ 6: Chính sách cực tốt chiết khấu thẳng vào giá bán căn hộ lên đến 500 triệu đồng.
- Thứ 7: Giao thông thuận tiện, kết nối đến trung tâm thành phố cũng như các địa điểm khác một cách dễ dàng.
- Thứ 8: Quý khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ ngay trong tháng 12 này, để có thể trải nghiệm dịp Tết Nguyên Đán đầu tiên tại căn hộ hạng sang có 1 - 0 - 2 và duy nhất tại Hải Phòng.
Từ các lý do trên, quý khách hàng còn lo ngại gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình 01 căn hộ hạng sang ngay giữa lòng thành phố Hải Phòng. Em Trung chuyên viên tư vấn rất hân hạnh được tư vấn cho anh/chị.

Cảm ơn anh chị đã bớt chút thời gian tìm hiểu về thông tin của dự án bên em. Em xin chân thành cảm ơn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 19 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Minato Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Đằng Hải,Hải An,Hải Phòng
Zalo