Đầu Tư Sinh Lời Ngay Chỉ Với 200tr Ngay TTTX Bến Cát (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Huyện Điện Biên, Hoàng Mai, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20011285230 / Cập nhật: 23-10-2020
Giá bán
574 triệu
~6,4 triệu /m2
Diện tích
95m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CENTER CITY 3
CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỢI NHUẬN AN TOÀN.
PHÁP LÍ RÕ RÀNG HOÀN THIỆN
SỔ HỒNG THỔ CƯ 100%
XÂY DỰNG TỰ DO
CHỈ TỪ 200TR/NỀN (35%)
THANH TOÁN LINH HOẠT 18 tháng (0% lãi suất)
VỊ TRÍ TRUNG TÂM THỊ XÃ BẾN CÁT
CAM KẾT LỢI NHUẬN 20%/6 Tháng
Hotline: 0909404882 Đan Thùy
- Vì sao phải đầu tư đất nền Bàu Bàng ngay trước khi TếT?
--> Đó là do sau tết người dân sẽ thư thã tiền hơn nên nhu cầu đầu tư vào một thứ gì đó để kiếm lợi nhuận-->và đầu tư vào BÂT ĐỘNG SẢN LÀ 1 SỰ LỰA CHON HOÀN HẢO.--> NÊN SẼ ĐẨY GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN TĂNG.
--Lý dO mà khách hàng nên mua đất nền Bàu Bàng ngay tại thời điểm này, đó chính là huyện đang trong quá trình còn mới bắt đầu và đang phát triển dần dần GIÁ mua còn RẤT RẼ và dễ dàng tìm được những VỊ TRÍ ĐẸP, đắt giá với DIỆN TÍCH ĐẸP.
-Có thể nói về đầu tư đất nền là loại hình đầu tư chỉ tạm chững lại chứ KHÔNG BAO GIỜ LỖ bởi mật độ dân số thì ngày càng gia tăng nhưng diện tích đất lại ngày càng thu hẹp. Do đó, nếu chúng ta có tầm nhìn xa để đón đầu những đợt “bùng nổ” của bất động sản thì chúng ta mới có thể đạt được lợi nhuận cao.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Center City 3 Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo