Đầu Tư Sinh Lời, Đầu Tư Cuộc Sống Hãy Chọn Soliel Đà Nẵng, Nơi Quy Tụ Đẳng Cấp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
02 Phạm Văn Đồng, Hoàng Kế Viêm, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20041338623 / Cập nhật: 01-04-2020
Giá bán
70 triệu
~700 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Wyndham Soleil Đà Nẵng với vị trí đắc địa 4 mặt tiền, view trọn vẹn biển Mỹ Khê, với 4 tòa tháp cao từ 50-57 tầng, kiến trúc hoàn hảo nhận được 3 giải thưởng danh giá của thế giới, là dự án có nhiều thang máy đồng thời là một trong các dự án BĐS ven biển cao tầng nhất Việt Nam đang là “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư.
Dự án Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng được triển khai với tổ hợp của 03 khối chung cư cao 47 tầng với khoảng 1.000 căn hộ cao cấp và 01 khối khách sạn và căn hộ khách sạn cao 58 tầng theo nguyên tắc đảm bảo tối đa tầm nhìn hướng biển từ các căn hộ.
Khoảng không gian rộng mở, gắn kết thiên nhiên và thiết kế đặc biệt đã tạo nên một công trình kiến trúc có một không hai tại thành phố Đà Nẵng. Trung tâm thương mại sầm uất, khu vực Spa thư giãn, phòng tập gym, quán cà phê, nhà hàng, bể bơi cùng hàng loạt các tiện ích khác đang chờ đợi bạn thưởng thức và trải nghiệm.
Diện Tích Căn:
- Loại Studio: 26 – 37 m2
- Loại: 1PN: 54 – 79 m2
- Loại 2 PN: 102-115 m2
Giá Gốc Từ Chủ Đầu Tư PCC An Thịnh, Chiết Khấu lên Tới 14%
Slogan “Đẳng cấp Thế giới hội tụ” thể hiện rõ tâm huyết của Chủ đầu tư khi lựa chọn người bạn đồng hành uy tín, tin cậy để mang đến chất lượng tốt nhất cho cư dân của mình. PPC An Thịnh Đà Nẵng đã hợp tác cùng các tập đoàn tư vấn, các đơn vị cung cấp đẳng cấp thế giới để tạo nên tuyệt tác Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng.
Các đơn vị tư vấn: tập đoàn thiết kế hàng đầu Thế giới khởi đầu từ Anh quốc Aedas, nhà quản lý dự án Artelia (Pháp), kết cấu điện nước T.Y.Lin (Singapore), đơn vị thi công xây dựng Coteccons. Cùng các đơn vị cung cấp thiết bị như vách và cửa sợi thủy tinh Collodin, thang máy Mitsubishi, điều hòa Daikin, thiết bị vệ sinh Toto đã tạo nên những công trình đẳng cấp như tòa nhà cao nhất Thế giới Burj Khalifa (828m) tại Dubai, công trình bậc nhất Thế giới Marina Bay Sands tại Singapore và nhiều công trình nổi tiếng khác.
Lh Ngay Ban QLDA: 0937 474 414 ( Gặp Trần Huế)
Đ/c: 324 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 324 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
Zalo