Đầu tư sinh lời cao chỉ với 600 triệu tại KDC Ân Phú. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hà Huy Tập, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 21111943157 / Cập nhật: 30-11-2021
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~15,8 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
THỊ TRƯỜNG BĐS BMT ĐANG RẤT NÓNG
BÀI TOÁN ĐẦU TƯ ƯU VIỆT
TẠI KHU ĐÔ THỊ ÂN PHÚ
Chọn kênh đầu tư nào mới là người thức thời khi dịch bệnh triền miên, vàng rủi ro cao, thị trường chứng khoán thường biến động khó lường.
Thị trường gửi tiết kiệm đang dần mất đi vị thế khi lãi suất rơi xuống mức kỷ lục trong suốt 10 năm gần đây nên đây là không phải lựa chọn ưu tiên bởi không đủ hấp dẫn.
“Tâm lý chung của người Việt thì bất động sản chính là kênh đầu tư đáp ứng được cả 3 tiêu chí: giữ vốn an toàn, sinh lời và thanh khoản cao” - GS.Đặng Hùng Võ - Chuyên gia BĐS nhận định.
️️ Vì thế, thị trường bất động sản chính là kênh đầu tư hiếm hoi còn giữ nguyên sức nóng. Đúng thời điểm này, một dự án đã hoàn thiện hạ tầng, tiện ích cảnh quan, điện âm như khu đô thị Ân Phú được xem là kênh đầu tư, an cư lý tưởng:
KHU ĐÔ THỊ ÂN PHÚ sở hữu địa thế vàng tại lõi trung tâm Đô thị mới quy mô lớn , mặt tiền đường Hà Huy Tập - Tuyến phố thương mại, giải trí sầm uất bậc nhất Buôn Ma Thuột.
Một không gian sống thoáng đãng hòa cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát được thừa hưởng trọn vẹn từ 03 công viên nội khu quy mô 2.6 hecta.
Một bước “chạm” chuẩn sống mới mang đến cuộc sống tiện nghi, đủ đầy về vật chất lẫn tinh thần: Quảng trường Điệu Múa Lửa Thiêng, con đường ánh sáng, tuyến phố đi bộ, phố thương mại, công viên… mở ra thế giới đa màu sắc ngay thềm nhà.
Hạ tầng cảnh quan hoàn thiện: điện âm, nước ngầm, khu vui chơi trẻ em…
Pháp lý minh bạch, đã có sổ đỏ từng nền.
------***------
Bài toán đầu tư trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư:
Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% GTSP. Ân hạn nợ gốc 18 tháng, Lãi 0% nửa năm
Tiến độ thanh toán linh hoạt đến 05 đợt.
Chính sách chiết khấu Vàng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên

LỊCH TĂNG GIÁ THEO TỪNG GĐ CHỦ ĐẦU TƯ ĐÃ THÔNG BÁO
Liên Hệ :
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Buôn Ma Thuột Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Khu đô thị Ân Phú Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Zalo