Đầu tư siêu lợi nhuận từ đất nền trung tâm du lịch mới của Khánh Hòa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 19071138916 / Cập nhật: 18-07-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nha Trang quá tải không đủ đáp ứng lượng khách lưu trú. Lâu dài, quỹ đất sạch tại những thị trường ven biển (Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết... ) sẽ ngày càng hạn hẹp.

Ngành du lịch là ngành không khói và là ngành mũi nhọn của Việt Nam hướng đến trong vòng 5 năm tới.

Bãi Dài Cam Ranh là nơi khai thác lý tưởng của ngành du lịch vì ở đây đã đạt tới 80% tỷ lệ lắp ráp phòng.

Cam Ranh là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam là cửa ngõ quốc tế kết nối nguồn khách du lịch lớn nhất nhì Việt Nam và Bãi Dài có điều kiện tự nhiên khí hậu ôn hòa, có 300 ngày nắng, có vịnh Nha Trang che chắn.

+ KN Paradise thuộc Bãi Dài Cam Ranh với quy mô dự án: 800 ha sở hữu bãi biển riêng, Bãi Dài - Cam Ranh thuộc top 8 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

+ Sở hữu sân golf Link 27 lỗ hiện đại và đẹp nhất là nơi chào đón các golfer chuyên nghiệp và tổ chức các giải golf mang tầm quốc tế.

+ KN Paradise là mảnh ghép cuối cùng của đại công trường Bãi Dài, Cam Ranh với tổ hợp những tiện ích đẳng cấp bậc nhất hiện nay: Hệ thống trường học, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, nhà dưỡng lão, khách sạn 4*, 5*, khu vui chơi giải trí vip club nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định đẳng cấp của bạn và gia đình.

+ Sân bay Cam Ranh đón đầu lượng khách quốc tế, Bãi Dài - Cam Ranh sở hữu 10km đường bờ biển. Nếu có mô hình thú vị, khu vực tiện ích và nhiều hoạt động trải nghiệm thì số lượng khách lưu trú càng lâu dài. KN Paradise là nơi tập trung những tiện ích đó và quan trọng là riêng Para Grus đã sở hữu bờ biển dài 6km với phong cảnh vô cùng đẹp, trong lành và thanh bình.

+ Para Grus là đất đô thị và được ở, có hộ khẩu và pháp lý hoàn chỉnh.

+ Là khu vực bán đất nền duy nhất.

+ 100% là view biển, phân khúc xây nhà mẫu, nhà liền kề.

+ Gần sân bay quốc tế Cam Ranh gần nhà ga, gần chợ, gần Quốc Lộ 1A.

Liên hệ ngay: 0909160018 để được hỗ trợ chi tiết hơn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cam Ranh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 13 Đặng Tất, phường Tân Định, quân 1
Zalo