Đầu Tư Nhà Phố An Toàn Và Lợi Nhuận Tăng Cao Do Đón Sóng Hạ Tầng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường DT 719B, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 22052096612 / Cập nhật: 04-05-2022
Giá bán
8 tỷ
~74,7 triệu /m2
Diện tích
108m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
The Sea khu nhà phố biển thuộc dự án đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay với quy mô hơn 90ha và hơn 1000 tiện ích.
- Địa chỉ: Mũi Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.
- Diện tích căn: 108m2 - 199m2.

- Nhà phố The Sea nằm trong chuỗi dự án Thanh Long Bay, số lượng mở bán 133 căn ngoài những lợi thế về vị trí và thiết kế thì The Sea có những lợi thế riêng biệt mà không phải dự án nào cũng có được gồm:
+ Pháp lý: Sở hữu lâu dài.
+ Thiết kế: 1 trệt - 2 lầu - 1 sân thượng. Mỗi lầu sẽ có 2 ban công.
+ Đón sóng hạ tầng giao thông: Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Long Thành, sân bay Phan Thiết, đường ven biển quốc gia DT719B,..
+ Giá "quá rẻ": So với giá nhà phố biển ở những nơi khác thì nhà phố The Sea còn đang rất thấp. Giá 8 tỷ bao gồm: Tiền móng nhà, tiền xây dựng + hoàn thiện mặt ngoài, tiền đất. Tính ra tiền ĐẤT chỉ khoảng 40tr - 50tr/m2.
+ Bãi biển riêng biệt, đẹp hoang sơ và an toàn, được tỉnh Bình Thuận xây dựng Trung tâm thể thao biển quốc gia.
+ Sở hữu 2 mặt tiền: Mặt tiền đường và mặt tiện nội khu công viên.
+ Số lượng giới hạn còn dưới 30 căn.
+ Giá trị sử dụng: Nghỉ dưỡng và kinh doanh.
+ Chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư: Ngân hàng chấp thuận cho vay 75%, đến khi nhận nhà khách hàng mới đóng lãi và gốc cho ngân hàng.
- Thời điểm vàng để đầu tư khi hạ tầng sắp hoàn thiện và chính sách phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận sẽ tạo tiền đề cho nhà phố tăng tối đa lợi nhuận. Quý anh/chị cần thông tin chính xác về dự án hãy liên hệ với Minh Đạt qua số 0938.798.613 (zalo).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 6
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 3
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hàm Thuận Nam Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Thanh Long Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo