ĐẦU TƯ KN PARADISE ĐEM LỢI NHUẬN CHO BẠN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 19081170774 / Cập nhật: 25-11-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Điều quan trọng trong 1 dự án đó là vị trí, chủ đầu tư, tiềm năng khu vực, pháp lý. Những điều này hội tụ đầy đủ ở KN Paradise.

Giữa những resort 5 sao nổi tiếng Bãi Dài Cam Ranh, việc xuất hiện các tổ hợp nhà phố biển hội tụ những tinh hoa văn hóa địa phương và những tiện ích đẳng cấp quốc tế đang trở thành niềm tự hào của chủ nhân ở đây, đồng thời là điểm nhấn thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Cam Ranh.

Nhà ga quốc tế Cam Ranh mới đây đã được vinh danh ở hạng mục dành cho sân bay có công suất phục vụ từ 4 - 20 triệu hành khách/năm cùng với các sân bay khác như: Adelaide (Úc), Chubu Centrair (Nhật Bản), Christchurch (Newzeland), Perth (Úc) trong giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards.

Chỉ cách TP. HCM 30 phút bay, Hà Nội 75 phút bay và cách sân bay Cam Ranh 5 phút. Hạ tầng giao thông hoàn thiện, luân chuyển thuận lợi, cùng với bờ biển xinh đẹp(biển xanh, cát trắng, nắng vàng) là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Para Grus Cam Ranh là phân khu đô thị với quy mô 39ha, nằm liền kề sân KN Golf Links trong tổ hợp KĐT - nghỉ dưỡng - sân Golf - Casino - khu chơi giải trí biển KN Paradise. Là mảnh ghép cuối liên kết với các dự án tại Bãi Dài Cam Ranh. KN Paradise có địa hình đồi cao với độ dốc thoai thoải, được bố trí xen kẽ các tiện ích trường học, công viên cây xanh, tiện ích cộng đồng cùng những dịch vụ giải trí biển, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Ở một độ cao nhất định, được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, dù sở hữu bất cứ vị trí căn nào, chủ nhân đều thu vào tầm mắt những khung cảnh đẹp đặc sắc của sân KN Golf Links 90ha với 27 lỗ chuẩn quốc tế, hồ cảnh quan 5 hecta, hay toàn cảnh KN Paradise với bãi biển dài gần 5km.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cam Ranh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án ParaGrus Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 13 Đặng Tất
Zalo