Đầu tư ERA CENTRAL POINT với lợi nhuận trên 20% trong 6 tháng - Tại sao không? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 19111258202 / Cập nhật: 29-11-2019
Giá bán
838 triệu
~7,6 triệu /m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Vị trí: dự án dễ dàng kết nối các tiện ích của thành phố như bệnh viện, trường học, trung tâm hành chính, siêu thị, chợ, ngân hàng..v..v.
- Gần ngã 3 Lê Quý Đôn và Phú Riềng Đỏ - là khu thương mại dịch vụ sầm uất nhất của tỉnh
- Dự án được quy hoạch hoàn thiện hạ tầng, có các công trình phục vụ cư dân như sân cầu lông, sân bóng đá, hồ bơi và công viên.
- Hằng tuần, dự án thu hút lượng lớn khách tham quan tại nhà điều hành.
- Hạ tầng liên tục được đầu tư và tỷ lệ lấp đầy tại các khu công nghiệp trên 70%, Bình Phước đã và đang trở thành điểm đón sóng đầu tư trong khoảng 3 – 5 năm gần đây.
- Các dự án được đầu tư triển khai từ các doanh nghiệp bất động sản như FLC, Đại Nam, HUD Nha Trang, Era Group, Cát Tường Group… khiến thị trường bất động sản TP Đồng Xoài trở nên sôi động.
- Giá đất đoạn Phú Riềng Đỏ từ 18 – 20 triệu/m2 đã tăng lên 45 – 65 triệu/m2, tuyến đường Lê Quý Đôn từ 6 – 10 triệu/m2 đã tăng lên 18 – 30 triệu/m2. Thậm chí đường Nguyễn Huệ mới được mở hiện đang có giá 20 – 25 triệu cho một m2
- Era Central Point đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất từng lô, đất ở đô thị 100% thổ cư, được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay 70%, trong vòng 20 năm, lãi suất 0% trong 6 tháng đầu.
- Bằng lợi thế về chính sách vay, nhà đầu tư có cơ hội tiết kiệm thêm 42 triệu đồng lãi suất ngân hàng. Đặc biệt có cơ hội sinh lời 20 – 30% trong vòng 6 tháng trong giai đoạn dự án và thị trường đang tạo ra những giá trị thặng dư hấp dẫn
- Liên hệ ngay để giữ chỗ chọn vị trí đẹp !! 0969.444.705
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Xoài Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo