ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN TỐT NHẤT CHO KHÁCH SÀI GÒN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mỹ Thạnh, Long Xuyên, An Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20061387783 / Cập nhật: 09-06-2020
Giá bán
1 tỷ 180 triệu
~14,7 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
MUA ĐẤT NƠI NÀO TỐT NHẤT: CÂU TRẢ LỜI LÀ ĐẤT CHỢ

Thực tế hiện nay, bất động sản liền kề phố chợ chính là cự ly vàng gia tăng giá trị vượt trội, đặc biệt ở những nơi phố chợ hoạt động sầm uất, giá trị sinh lời lũy tiến thì phân khúc đất nền và mặt bằng cho thuê hiện tăng giá theo cấp số nhân.

BẤT ĐỘNG SẢN CHỢ RẤT HIẾM VÀ GIÁ TRỊ VÌ:

Ít nguồn cung bất động sản phố chợ

Từ xưa đến nay, hễ chỗ nào có chợ là chỗ đó giá trị nhà cửa, đất đai cao hơn chỗ khác rất nhiều. Và sự tăng giá nhanh hơn, đột biến hơn, mua vào thì khó, bán ra thì dễ.. Vì giá trị bất động sản chợ không đơn giản là vị trí nhà đất mà còn là vị trí cơ hội kinh doanh cao cho cả tương lai của một gia đình khi mua bất động sản trong chợ, giá đình nào ở phố chợ thì chắc chắn rằng họ chẳng bao giờ nghèo, vị đây là nơi kinh doanh, buôn bán sầm uất, nhộn nhịp để họ kiếm lợi nhuận hằng giờ, hằng ngày 1 cách bền vững.

Theo khảo sát, bất động sản liền kề chợ chính là “gà đẻ trứng vàng” hút giới đầu tư, với khả năng khai thác kinh doanh đa dạng như cho thuê nhà ở, mặt bằng buôn bán, tự kinh doanh đều mang đến cho chủ sở hữu khoản thu không nhỏ.
Bất động sản liền kề phố chợ trở nên khan hiếm vì khả năng khai thác và lợi nhuân cao, đặc biệt những khu chợ được thành lập ngay KCN luôn có sức hút lớn. Nắm bắt được nhu cầu của cư dân địa phương cũng như “nhất cận thị” là yếu tố quan trọng hàng đầu mang đến giá trị vượt trội cho bất động sản.

“Việc phát triển chuỗi tiện ích độc đáo, đặc biệt là khu phố chợ ngay trong lòng dự án, sẽ mang đến nhiều loại hình khai thác kinh doanh hiệu quả và tiềm năng tăng giá vượt trội cho bất động sản liền kề”.

Khu dân cư phố chợ Cái Sắn, chợ Lớn nhất Phường Mỹ Thạnh, Thành phố Long Xuyên. Giá chỉ từ 996 triệu, đã có sổ đỏ. Chợ đã đi vào hoạt động rất hiệu quả và đông đúc, nhộn nhịp.

Ai chưa sở hữu dòng bất động sản phân khúc hiếm và giá trị cao, giá trị nhanh thì nhanh chóng gọi ngay:

0913 6789 85 - 0916 390 868 - 0903011882 để có cơ hội trước khi bán hết.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Xuyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 28C2 Luong Dinh Cua, An Phu, Q2, HCM
Zalo