đầu tư chắc chắn lờisiêu dự án Melody (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19081176363 / Cập nhật: 17-08-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
140m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một dự án hoàn toàn mới, thu hút giới đầu tư trong cả nước quan tâm.
Quỹ đất cuối cùng thuộc khu phức hợp cao tầng
Sở hữu trọn vẹn ưu điểm vượt bậc “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”
Cơ hội đầu tư hiếm gặp và duy nhất
“Melody City, bản giao hưởng cuộc sống giữa lòng thành phố Đà Nẵng”
- Sở hữu 2 mặt tiền trục đường chính Nguyễn Sinh Sắc 60m và Hoàng Thị Loan 42m, cả hai đều là tuyến đường huyết mạch của Đà Nẵng..
- Nằm sát trung tâm thương mại với tòa cao ốc 35 tầng Vincom Plaza của tập đoàn Vingroup chuẩn bị triển khai trong quý I/2020.
- Ấn tượng với hồ sinh thái nhân tạo chạy dọc cả khu đô thị tạo một không sang sống thật sự đẳng cấp ngay trung tâm quận Liên Chiểu.
- Lối quy hoạch đồng bộ, là dự án đầu tiên được thiết kế theo phong cách Singapore tại quận Liên Chiểu.
- Sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích nội khu mới mẻ và hiện đại, mang lại nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Công viên nội khu và kênh sinh thái điều hòa không khí cho toàn dự án, chắc chắn sẽ mang lại một cuộc sống tiện nghi với những tiện ích đẳng cấp cho khách hàng.
- Ngoại khu kết nối hoàn hảo:
Một bước chạm biển xanh: cách bãi biển quyến rũ Nguyễn Tất Thành chỉ 300m, cách UBND quận Liên Chiểu 200m, cách bệnh viện 500m, cách trường học 1.5km, cách bến xe trung tâm 2km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 4km, cách chợ Hòa Khánh từ 300 đến 400m, cách bãi tắm du lịch Liên Chiểu, Xuân Thiều chưa đến 500m
- Giá đầu tư giai đoạn 1 chỉ từ 38 triệu đến 55 triệu/m2
- Thanh toán linh hoạt theo tiến độ nhanh hoặc chậm, linh hoạt
- Nhận đặt chỗ không vị trí 200 triệu/ chỗ, hoàn lại 100% nếu không giao dịch trong ngày mở bán
Cơ hội sở hữu quỹ đất hiếm duy nhất còn sót lại ngay giữa khu dân cư sầm uất. Nhanh tay liên hệ để cập nhật thông tin dự án và nắm bắt cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Liên Hệ Mr Quang: 0795910894
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo