Đầu tư căn hộ lợi nhuận x2, dòng vốn siêu giãn tại vị trí vàng TP. Thủ Đức (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mặt tiền đường vành đai 2, Trường Thọ , Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23042199093 / Cập nhật: 15-05-2023
Giá bán
2 tỷ 700 triệu
~50,9 triệu /m2
Diện tích
53m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
5 lý do giúp TP.Thủ Đức luôn hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản.

1️ Có vị trí quan trọng trong vùng tam giác TPHCM - Đồng Nai - Vũng Tàu; TP.Thủ Đức được xem là địa phương dẫn đầu, hạt nhân thúc đẩy kinh tế và sự phát triển nhanh của TPHCM và Đông Nam Bộ, đóng góp 30% GRDP cho TP.HCM và chiếm khoảng 7% GDP của cả nước.
2️ Cơ chế chính sách "thành phố trong thành phố”: mô hình không còn xa lạ với các quốc gia trên thế giới như khu Gangnam, Incheon của Hàn Quốc; Phố Đông của Thượng Hải - Trung Quốc; cơ chế giúp TP. Thủ Đức trở thành trung tâm tài chính, thương mại, chuyển giao công nghệ, thu hút nhân tài… của khu vực và thế giới.
3️ Hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư, Hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm như Metro, Cao Tốc, Vành đai 2, Vành đai 3, Mở rộng Xa Lộ Hà Nội…, đặc biệt 8 phân khu chức năng của TP.Thủ Đức sẽ được hình thành nhằm tạo ra sự đột phá, khơi thông nhiều nguồn lực.
4️ TP. Thủ Đức thu hút nhiều nguồn lao động, đặc biệt hưởng trọn nguồn lao động sinh viên ra trường hằng năm. Tốc độ gia tăng dân số cao, từ 2019-2021 tăng từ 1 triệu lên 1,2 triệu dân. Dự kiến đến 2025 TP. Thủ Đức đón thêm 50.000 dân cư và 20.000 kỹ sư chuyên gia. Dự kiến 2040 đạt 2,2 triệu dân.
5️ Nguồn cung nhà ở chưa tương xứng với tiềm năng tăng trưởng, thị trường BĐS TP. Thủ Đức vẫn được nhận định là chưa tương xứng với tốc độ phát triển nhu cầu nhà ở và thiếu hụt các dự án cao cấp quy mô lớn. Hiện tại hơn 90% tổng nguồn cung căn hộ mở bán trên khu vực này đều đã được tiêu thụ và thị trường lại khan hiếm nguồn cung nghiêm trọng khi ít có dự án mới chào bán.

Với nhu cầu thực tế của thị trường. Tập đoàn Hưng Thịnh cung cấp ra thị trường hơn 2000 Căn hộ cao cấp, biểu tượng mới TP Thủ Đức.
Vị trí: Mặt tiền Vành Đai 2, liền kế Metro và Xa lộ Hà Nội.
Giá bán chỉ 65tr/m2. Giá ưu đãi chiết khấu lên tới 52%.
Liên hệ tư vấn: Em Quỳnh Anh 0939 692 448
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng 18 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Thủ Đức Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Avatar Thủ Đức Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 27, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo