ĐẦU TƯ CĂN HỘ LÀ LỜI NHẤT, ĐẶC BIỆT DỰ ÁN QUY MÔ LỚN NHẤT BÌNH DƯƠNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đại Lộ Bình Dương, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20101553982 / Cập nhật: 17-10-2020
Giá bán
1 tỷ 650 triệu
~33 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thủ tục vay đơn giản.
* Căn hộ đa phần đều được liên kết với ngân hàng để cho vay, thông thường khách hàng chỉcần thanh toán từ 30% là đã có thể sở hữu căn hộ. Nhà đầu tư chỉ cần chứng minh thu nhập là hợp lệ để vay, thủ tục rất đơn giản.
Là kênh đầu tư lướt sóng an toàn.
* Quy trình để một dự án căn hộ từ khi mở bán cho đến khi hình thành trung bình từ1-3 năm tuỳ theo quy mô. Đây là thời gian Chủ đầu tư xây dựng hạ tầng. Nếukhách hàng mua vào giai đoạn 1 sẽ sở hữu được giá rẻ nhất, chiết khấu cao, tiến độ thanh toán linh hoạt nhất cộng với khả năng sinh lời là an toàn nhất. Thông thường một dự án từ lúc mở bán đến lúc hoàn thiện bàn giao tăng từ 5-10%.
Nên đây chính là lý do nhà đầu tư nên mua sớm để được giá tốt nhất, cả căn hộ lẫn đất nền.
Luật bảo vệ người mua tốt hơn.
Theo quy định pháp luật hiện hành, người mua căn hộ được bảo vệ nhiều hơn. Các chủ đầu tư cần liên kết với ngân hàng khi bán căn hộ, chung cư. Nếu chủ đầu tư không thực hiện đúng như cam kết tiến độ và bàn giao thì bên phía ngân hàng phải chịu trách nhiệm bồi thường cho người mua. Điều luật này giúp mục đích bảo vệ quyền lợi cho người mua bất động sản đang trong quá trình hình thành.
Có đầy đủ tiện ích từ nội khu đến ngoại khu.
* Tuỳ theo quy mô và giá thành, các dự án căn hộ đều có trọn gói các dịch vụ tiện ích như: trường học, khu vui chơi, siêu thị, nhà hàng,... Điều này tạo nên sự tiện nghi cho cư dân. Những dự án có vị trí đắc địa và nhiều tiện nghi luôn được khách hàng quan tâm chọn mua.
*Tổng Giám đốc Savills Việt Nam nhận định, thay vì bỏ ra số tiền mua căn hộ 3 phòng ngủ trong khu trung tâm thành phố, thì nhiều người sẽ chấp nhận bỏ ra số tiền tương đương và chọn một căn nhà liền kề cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút lái xe nhưng có đầy đủ tiện ích.
Đầu tư lợi nhuận từ cho thuê.
*Hình thức đầu tư cho thuê đang là kênh đầu tư vừa sinh lời, vừa giúp giữ tiền hiệu quả. Các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ ở những khu vực trung tâm có giá thuê từ 10-30 triệu/tháng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Astral City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo