Đầu tư căn hộ Hoà Bình Green lợi nhuận 15,7%/năm - Của để dành cho con cháu. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081160274 / Cập nhật: 01-08-2019
Giá bán
1 tỷ 450 triệu
~38,6 triệu /m2
Diện tích
37.5m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Nhà đầu tư ngoài tuổi tứ tuần và những nỗi lo thường trực.
- Tiền chi tiêu hàng tháng thoải mái mà không phiền con cháu.
- Có của để dành cho con cháu sau này.
Là một nhà môi giới bất động sản lâu năm, tôi đã đúc kết được những nỗi lo trên từ rất nhiều khách hàng là cô/chú ngoài tứ tuần. Không sao cả, ở độ tuổi nào cũng có những lo lắng riêng và chắc chắn đều có lời giải.
Hòa Bình Green Đà Nẵng với mức giá từ 1.4 tỷ là bến đỗ không thể nào thích hợp hơn, giải quyết từng nỗi lo một cách thỏa đáng:

1. Tiền chi tiêu hàng tháng:
Hòa Bình Green Đà Nẵng là condotel sở hữu với mức tài chính hợp lý từ 1.4 tỷ (Nếu nhà đầu tư có ít hơn thì không sao cả, 700tr đã có thể sở hữu nhờ vào sự hỗ trợ vay của ngân hàng Indovina).
Dự án đã được đi vào vận hành với công suất phủ phòng 70%, nhà đầu tư có thể nhận nhà ngay sau 30 ngày thanh toán, bắt đầu tính lợi nhuận ngay.
Theo đó lợi nhuận cam kết 8 đến 12%/năm, tương đương với thu về hơn 170tr năm (hơn 14tr/tháng). Là con số quá thoải mái cho việc chi tiêu tại Việt Nam.

2. Của để dành cho con cháu sau này:
- Hòa Bình Green nằm ngay Vịnh Đà Nẵng, mặt sông Hàn (mặt tiền đường Lê Văn Duyệt).
- Sở hữu tầm nhìn đắt giá với Vịnh Đà Nẵng Vùng vịnh luôn là nơi dễ phát triển sầm uất về du lịch nhất, điều đó đã đúng với Marina Bay Sand (Singapore), Thái Lan, Macau, hiển nhiên tiếp nối dòng chảy của sự phát triển đó chính là Đà Nẵng.
- Sông Hàn vẫn mãi là biểu tượng của Đà Nẵng, nhưng quỹ đất hai bên sông đã cạn, quyết định hạn chế cho xây nhà cao tầng hai bên sông đã được công bố.
- Nằm cách bán đảo Sơn Trà 0.5 km - lá phổi xanh của thành phố cũng chính là nơi đón đầu xu hướng du lịch sinh thái.
- Cách cảng Tiên Sa 0.5km, nơi vừa được đầu tư hơn 1000 tỷ đồng để biến nó thành cảng biển du lịch của thành phố.
Không cần phải nói quá nhiều, quý nhà đầu tư cũng nhìn ra mình đã sở hữu ngay được bđs mà 10 năm nữa con cái, cháu chắt lao động chăm chỉ cũng khó có thể mua được.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Hòa Bình Green City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo