Đầu tư căn hộ dịch vụ ở quận 12 có phải là đầu tư thông minh nhất hiện nay? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23032188388 / Cập nhật: 30-03-2023
Giá bán
12 tỷ 800 triệu
~57,3 triệu /m2
Diện tích
223m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
* Bộ mặt của Quận 12 đang dần được thay đổi không ngừng nhờ vào các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm. Đây cũng là yếu tố giúp thúc đẩy kinh tế, xã hội một cách nhanh chóng và bền vững:
+ Tuyến quốc lộ 1A được mở rộng và đồng bộ với các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Lê Đức Thọ, Tô Ký….tại các đô thị lớn như Tân Phú, Gò Vấp, Tân Bình. Nhờ đó vấn đề ùn tắc giao thông phần nào được giải quyết, tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển cho người dân.
+ Tuyến quốc lộ 22 cùng các tuyến Lê Văn Khương, Lê Thị Riêng, Hà Huy Giáp nối với Bình Dương, Tây Ninh được mở rộng. Đây là các tuyến xương sống giúp hình thành các trung tâm thương mại, các khu đô thị … góp phần phát triển kinh tế quận 12 và cho vùng.
+ Đặc biệt, tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) và tuyến Metro số 4 đã và đang nâng tầm vị thế của Quận 12.
+ Bên cạnh đó phải nhắc tới nút giao An Sương đã hoàn thiện, cầu sắt An Phú Đông,….cũng là yếu tố thúc đẩy giá nhà đất Quận 12 tăng vọt.
- Khi xung quanh, các căn hộ dịch vụ đang ở trạng thái quá tải, thì lô đất đang bán là 1 căn nhà nát, hẻm 1 sẹc đường Trường Chinh, quận 12, diện tích 223m2, ngang hơn 8m phù hợp xây căn hộ dịch vụ hoặc khách sạn, các trường bán trú tư nhân…
- Đất bán sổ vuông. Diện tích 223m2 ngang 8,2m dài 26,2m. Cách Trường Chinh, nút giao thông An Sương rất gần, khu dân cư hiện hữu và đông đúc, kết nối ra đường song hành, sau lưng trường Tiểu học Trần Văn Ơn vì vậy có thể mua xây toà nhà cho thuê phục vụ việc học thêm, dạy thêm….
- Đầu tư căn hộ dịch vụ ở quận 12 luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư, bởi hàng tháng có dòng tiền thụ động ngoài ra sau khi không muốn khai thác nữa, bán lại vẫn lời.
- Đầu tư căn hộ dịch vụ ở quận 12 được xem như gà đẻ trứng vàng.
* Giá bán 12,8 tỷ (bớt lộc)
* Liên hệ Mr Gia Phát 0941692138 để xem và chốt cọc luôn nhe anh chị!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 24/5C đường Trung Mỹ Tây 12, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM
Zalo