Đầu Tư Căn Hộ Dịch Vụ Hiệu Quả Cần Chọn Đúng Chủ Đầu Tư – CĐT Danh Khôi – Dự Án (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
79, Đường D5, Phường 10, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21121988179 / Cập nhật: 07-12-2021
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~27,7 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Lựa chọn đúng thị trường không bằng chọn đúng chủ đầu tư. Chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm dày dặn có thể là tấm thẻ “bảo hộ” cho dòng vốn của nhà đầu tư.

Dự án Căn hộ Condotel Aria Vũng Tàu tọa lạc ngay mặt tiền Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án do Công ty Cổ Phần Du lịch và Đầu tư Xây dựng Châu Á (COTECASIA) công ty thuộc Tập đoàn Cotec Group làm chủ đầu tư. Aria Vũng Tàu Hotel & Resort chính là 03 Tháp căn hộ condotel (2 block cao 24 tầng và 1 block 18 tầng) trong Dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu.

Ngay từ khi hình thành ý tưởng, dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort không chỉ định hình là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp mà mong chờ được đón nhận như “ngôi nhà thứ hai” của cư dân khi thừa hưởng vị trí tại nút giao thông trọng điểm kết nối hai thành phố. Sở hữu bãi biển riêng xinh đẹp cùng ý tưởng quy hoạch thông minh, bài bản, tôn trọng tự nhiên, Aria Vũng Tàu Hotel & Resorts tạo dựng không gian nghỉ ngơi thư giãn cao cấp với cảnh quan xanh mát và tiện nghi vượt trội.

Để sở hữu căn hộ Condotel Aria Vũng Tàu với ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư Danh Khôi, quý khách liên hệ

PKD: 0946 867 996 – Tố Uyên

Dưới đây là những điểm mạnh nổi bật của dự án căn hộ Aria Vũng Tàu:

Nơi có bãi tắm riêng đẹp nhất khu vực bãi tắm Long Cung, du khách không cần băng qua đường. Từ nội khu Aria Vũng Tàu, du khách có thể di chuyển thẳng ra bài biển riêng của Resort dài 400m.
Di chuyển tới các địa danh nổi tiếng của Vũng Tàu một cách dễ dàng thuận tiện.
Khách sạn nằm trong quần thể biệt thự, căn hộ và khách sạn nghỉ dưỡng bậc nhất
Tiện ích tuyệt vời cho cư dân của khách sạn 5 sao plus
Cơ sở hạ tầng đồng bộ
Bàn giao đầy đủ thiết bị cơ bản chất lượng cao
Ngân hàng HDbank hỗ trợ lên đến 60%
Để sở hữu căn hộ Condotel Aria Vũng Tàu với ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư Danh Khôi, quý khách liên hệ

PKD: 0946 867 996 – Tố Uyên
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Aria Vũng Tàu Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: số 79 đường D5 Phường 10 Tp Vũng Tàu
Zalo