Đầu tư BĐS Long An: VÌ SAO NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀ CẦN ĐƯỚC? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
QL 50, Tân Lân, Cần Đước, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19091200176 / Cập nhật: 03-11-2020
Giá bán
680 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thị trường BĐS Long An chưa bao giờ hết sốt, ngay cả khi nhà nước quy định hạn chế việc phân lô bán nền. Đặc biệt trong thời điểm này, khi giới đầu tư đã nhìn thấy tương lai rất gần, một trung tâm mới đang hình thành phía Đông Bắc tỉnh Long An - nơi tập trung nhiều Khu Công Nghiệp và các khu dân cư.

Cùng giải mã 6 lợi thế vượt trội đưa CẦN ĐƯỚC trở thành tâm điểm hút vốn đầu tư BĐS về Long An hiện nay:

- Vị trí đắc địa: Nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Long An, khu dân cư Tân Lân không chỉ sở hữu lợi thế tự nhiên lý tưởng với các kênh rạch bao quanh, mà còn gần các trụ sở Công An huyện Cần Đước, trụ sở Ủy Ban Nhân Dân xã Tân Lân… Mang đến không gian sống sinh thái trong lành, sự an ninh cho toàn bộ khu dân cư.

- Quy hoạch mở rộng các tuyến đường: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo, Lê Văn Lương, kết nối Tp.HCM với Cần Đước (Long An). Cao tốc Bến Lức – Dầu Giây. Xây dựng đường song hành quốc lộ 50. Về đường thủy: Quy hoạc cảng Quốc Tế Hiệp Phước (Toàn bộ cảng ở HCM dời về, trở thành cảng lớn nhất miền Nam)… Khi các dự án này hoàn thành sẽ giúp cho Long An có thêm “cú hích” để phát triển và bức phá

- Quy tụ các nhà đầu tư lớn như: Vingroup, Nam Long, Hoàng Quân, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát... Theo đó, khu kinh tế mở rộng hơn 32.300 ha, nằm trên địa bàn huyện Cần Giuộc và Cần Đước sẽ gồm khu công nghệ cao, khu đô thị sinh thái, khu cảng biển quốc tế...

- Xu hướng đầu tư phân khúc đất nền, kênh đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay: Đã vậy, KDC Tân Lân không chỉ mang đến không gian sống sinh thái, tiện ích đầy đủ, sẽ là nơi lưu trú hấp dẫn chưa từng có cho cư dân.

- Lợi nhuận lớn trong dài hạn: Vốn đầu tư hợp lý, tỷ lệ sinh lời cao trong dài hạn, còn địa chỉ nào giúp nhà đầu tư xuống vốn tốt hơn?

Liên hệ tư vấn: 0902.478.298
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cần Đước Chat nhóm Cần Đước Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo