Đầu tư an toàn sinh lời cao tại BẢO LÂM giá chỉ 4tr9m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
A1, âu cơ, Phước Trung, Bảo Lâm, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22122178825 / Cập nhật: 23-12-2022
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
360m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2022 - THỜI ĐIỂM "VÀNG" ĐỂ ĐẦU TƯ BĐS BẢO LỘC
Theo các chuyên gia, dự kiến trong những tháng cuối năm 2022 và những năm tiếp theo thì mức giá bán đất của khu vực này sẽ có sự tăng trưởng từ 15% đến 20%. Với lợi thế về nguồn khí hậu và cảnh quan thiên nhiên cho nên Bảo Lộc đã tạo nên lợi thế về ngành du lịch, từ đó tạo điều kiện không nhỏ đến ngành bất động sản nghỉ dưỡng.
Hiện tại tỉnh Lâm Đồng đang có những quy hoạch mới gộp các xã gần khu vực Bảo Lộc thành thành phố Bảo Lộc rộng hơn. Từ đó có thể thu hút được lượng lớn nhà đầu tư tới đây. Với việc kích hoạt làn sóng bất động sản Bảo Lộc như hiện tại chúng ta có thể thấy giá đất gia tăng sẽ mang lại rất nhiều tiềm năng trong tương lai.
Như vậy việc đầu tư nhà đất Bảo Lộc ở thời điểm hiện tại sẽ là một lựa chọn khá hợp lý cho các nhà đầu tư. Ngay khi các “ông trùm” bất động sản đổ bộ vào đây thì sẽ tạo điều kiện rất lớn về sự gia tăng lợi nhuận.
Sự biến động về giá đất tại Bảo Lộc cũng là điều rất dễ hiểu. Bởi vì khu vực Đà Lạt hiện tại đang khan hiếm về quỹ đất, hơn nữa Bảo Lộc cũng đang có những tiềm năng mới về bất động sản nghỉ dưỡng. Vì thế giá đất biến động và không ngừng tăng là điều hiển nhiên.
Trong giai đoạn 2020 đến 2025 thị trường bất động sản Bảo Lộc sẽ bước vào một giai đoạn hoàng kim. Mặc dù chỉ mới là sự bắt đầu nhưng những năm tiếp theo chắc chắn Bảo Lộc sẽ có đột phá mới và tạo cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Mặc dù ở thời điểm hiện tại Bảo Lộc chưa thực sự hiện hữu những lợi thế trước mắt nhưng lại rất lý tưởng để có giá rẻ và tạo cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư.
️ Bên cạnh những yếu tố trên, sức hấp dẫn từ ngành du lịch trải nghiệm sinh thái đã giúp bất động sản Bảo Lộc ngày càng có giá trị cao trong tương lai sắp tới. Rất nhiều khách du lịch trẻ có sở thích du lịch ở những vùng đất mát mẻ, trong lành. Đặc biệt họ dành nhiều thời gian hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như lựa chọn lối sống lành mạnh.
--------------------------
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông
Số tầng 2 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án The Green Valley Đăng ký môi giới tài sản này
Tìm kiếm
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo