Đầu tư 300 triệu- thu về 100 triệu/năm với chung cư 2PN,64m2 Vinhomes Gia Lâm (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đặng Xá-Gia Lâm- Hà Nội, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1032286 / Cập nhật: 09-05-2019
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~26,5 triệu /m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
- Các nhà đầu tư nghĩ sao khi chỉ cần bỏ ra 300 triệu đã có thể sở hữu căn chung cư cao cấp 2PN+1VS, DT 64m2 tại Vinhomes Gia Lâm. Sau đó, chỉ cần cho thuê lại với giá 9- 10 triệu/tháng, dùng số tiền đó để trả góp tiền mua nhà thì sau 20 năm, anh/chị đã là chủ sở hữu hợp pháp của căn chung cư này. Thật quá dễ dàng đúng không ạ.
Sau đây là các tiện ích và ưu đãi mà tôi khẳng định, ai cũng muốn được sống trong một môi trường an toàn, sang trọng, lành mạnh như vậy:
+ Tiện nghi đẳng cấp Singapore: 66ha công viên cây xanh, 100km đường chạy, biển hồ nước mặn 6.1ha, Toà tháp Văn Phòng hiện đại 45 tầng, chuỗi trường liên cấp Vinschool từ mầm non cho tới PTTH, bệnh viện Vinmec đạt tiêu chuẩn Đa Khoa Quốc Tế, 6 công viên nướng BBQ,…
+ Chính sách thanh toán linh hoạt, mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng: chọn căn, đặt cọc 300tr và ký văn bản thỏa thuận đặt cọc với chủ đầu tư; ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% tới khi nhận bàn giao nhà.
+ Căn chung cư được thiết kế tối giản tối đa những chi tiết không cần thiết. Mang lại 1 không gian rộng rãi, thông thoáng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng sánh ngang tầm với các căn chung cư tại Singapore.
+ Căn chung cư là suất ngoại giao, số lượng có hạn nên giá được ưu đãi rất nhiều so với mặt bằng chung.
Còn chần chừ gì nữa, anh/chị hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho chuyên viên Linh: 0972801609 để được trao đổi trực tiếp!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Gia Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cầu Giấy- Hà Nội
Zalo