ĐẤT VEN BIỄN - SỞ HỮU VĨNH VIỄN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thắng, Hàm Tân, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19071153780 / Cập nhật: 27-07-2019
Giá bán
1,2 triệu /m2
~12,000/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cái tôi muốn là được sở hữu một biệt thự, resort vừa ở, kinh doanh và còn là tài sản để lại cho con cháu. Qua tìm hiểu dự án Seamall Bình Châu, tôi rất ưng ý vì dự án có vị trí vàng, cách bờ biển chỉ 300m . Đặc biệt là phân khúc SHOPHOUSE , diện tích 100m2 / 1,2 tỷ .Pháp lý rõ rang. Có thể mở nhà hàng , spa , khách sạn … Được sở hữu lâu dài . Thay vì phải bỏ ra khoảng 4 đến 5 tỷ để có một biệt thự biển với 50 năm sử dụng , mà phải chịu sự chi phối của chủ đầu tư.
Vị trí về giao thông cũng rất thuận tiện . Nằm cạnh bến xe Bình Châu .
Nằm giữa 3 sân bay như : sân bay Long Thành , sân bay Lộc An , sân bay Phan Thiết.
Đáng chú ý, dự án còn có hàng loạt thế mạnh như: nằm giữa cụm du lịch Hồ Tràm - Bình Châu; liền kề khu vui chơi giải trí hơn 100ha; là trung tâm của Cát Vân resort, Lạc Việt resort, Hotota resort; cạnh sân bay Lộc An... Mặc dù hội tụ hàng loạt tiện ích nhưng giá bán của dự án này chỉ từ khoảng 1,2 tỉ đồng/100m2. Dự án vừa giới thiệu ra thị trường rất nhiều khách hàng đã đăng ký giữ chỗ, thậm nhiều nền khách hàng đã đăng ký chọn ưu tiên hai, ba.
Mọi thắc mắc xin liên lạc số HOTLINE : 0901447491.
Để được tư vấn kỹ hơn cũng như đặt chổ đi xem dự án mình sắp mua . Lúc đó chúng ta phân tích và quyết định chính xác hơn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hàm Tân Chat nhóm Hàm Tân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 30 nguyễn quý cảnh - Q2
Zalo