Đất và nhà gần trung tâm Tân Hà diện tích 4000m² giá 2,7 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Hà, Lâm Hà, Lâm Đồng, Tân Hà, Lâm Hà, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 20031311603 / Cập nhật: 10-03-2020
Giá bán
2 tỷ 700 triệu
~675 nghìn/m2
Diện tích
4000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CẦN BÁN 400M2 ĐẤT THỔ CƯ, NHÀ VÀ 4 XÀO ĐẤT GIÁ 2,7 TỶ
Do hiện nay vợ chồng tôi lớn tuổi và muốn chuyển về Sài Gòn sinh sống với các con nên không sử dụng đến đất và nhà này nữa, nên cần nhượng lại cho những ai có nhu cầu.
Giá có thể thương lượng với những ai có thiện chí.
Đất tổng là 4 xào đất trong đó có 400m2 thổ cư và còn lại đều trồng dâu tằm được 5 tháng.
Căn nhà có 1 phòng khách chính, 1 phòng khách phụ , 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà tắm, 1 WC và 1 chỗ rộng để được 3-4 xe máy. Ngoài ra còn có 1 kho chứa và chuồng gà.
Nội thất trong nhà đầy đủ: bàn ghế, gường, tủ, máy giặt, tủ lạnh, bình nước nóng...
- Diện tích tổng khu vực nhà và công trình phụ là 120m2. Trong đó diện tích nhà ở là 85m2.
- Diện tích sân phơi là 100m2
- Cổng rộng hơn 3m.
- Đường làng đổ betong rộng 3,5m. Rất sạch sẽ.
- Nhà xây từ năm 2010, nằm cao hơn mặt đường, rất thoáng mát. Vào là ở được luôn. Đất mua từ năm 1986 đã là nơi sinh sống của nhà có truyền thống giáo dục cao nên đất rất lành và an yên.
- Vườn dâu 5 tháng đang phát triển, thu hái được ngay. Diện tích dâu hơn 3 xào dâu, đất màu mỡ và có 1 ao nhỏ chứa nước và nuôi cá.
Vị trí: Địa thế tốt, khu vực an ninh, ôn hoà, văn minh. Cách chợ và trung tâm thương mại xã 1,2km. Cách trường mầm non, cấp 1, cấp 2 là 1,5km. Cách trường cấp 3 Tân Hà 1,8km. Đường bê tông và đường nhựa sạch sẽ.
GIÁ BÁN: 2,7 TỶ chuyển nhượng tại phòng công chứng tỉnh Lâm Đồng. Chỉ bán cho những người có thiên chí mua. Không tiếp cò đất.
Liên hệ : Chị Mai
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Lâm Hà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hà,Lâm Hà,Lâm Đồng
Zalo