Đất Thổ Cư Sổ Hồng Riêng Thành Phố Bảo Lộc Lâm Đồng 5,9tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường tránh Quốc lộ 20, Lộc Châu, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 21041656943 / Cập nhật: 03-04-2021
Giá bán
5,9 triệu /m2
~29,500/m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí:“cách VinComTp. Bảo Lộc 4km, có thể đi đường tránh Bảo Lộc, hoặc đi từ trường ĐH Tôn Đức Thắng, có thể đi từ giáo xứ Tân Bùi 1km.”
Diện tích: 200m2 thổ cư.
Giá chỉ 5,9tr/m2" giá cả đầu tư".
Pháp lý: đã có sổ có thể sang tên công chứng ngay trong ngày.
Hỗ trợ: mọi thủ tục pháp lý và chi phí sang tên, ngân hàng hỗ trợ vay 70% (VIB) ngân hàng quốc tế.
Giá trị sinh lời: Thành phố Bảo Lộc được thiên nhiên ban tặng một bầu không khí trong lành, nhiệt độ êm mát dịu quanh năm, vị trí đất nằm ngay mặt tiền sông Đa Bình, và mặt tiền ngay trục đường chính đi vao KDL núi Sapung, của hai tập đoàn lớn là Hưng Thịnh và Ecopark. Thích hợp xây biệt thự nghỉ dưỡng, cho thuê, với giá hiện tại rất thích hợp cho nhà đầu tư lướt sống.
Thị trường BĐS Tp. Bảo Lộc còn rất mới mức giá thấp hơn rất nhiều so với các TP khác như Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Phan Thiết,...nên cơ hội tăng giá còn rất nhiều.
Liên Hệ : 0707.132.755 gặp Minh Nhựt
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xã Lộc Châu, Đường Đinh Công Tráng, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Zalo