Đất thổ cư Nhà xưởng Mỹ Yên Bến Lức gần Tân Túc Bình Chánh Hồ Chí Minh

Vị trí:
26B ấp 7A, Đường Hương lộ 10, Mỹ Yên, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 24012227867 / Cập nhật: 21-08-2024
Giá bán
12 tỷ 355 triệu
~23 triệu /m2
Diện tích
537.2m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Đây là Garage/Gara Xe Tải / Container bên trong có nhà ở 3 phòng ngủ có thể dùng cho thợ ở, có gác, tủ để đồ, làm kho. Bình điện riêng, có camera trong và ngoài xưởng. Ngoài ra còn có 1 toilet/nhà tắm riêng ở bên ngoài.
Địa chỉ: Garage Hai Kiệt Lớn, 26B ấp 7A, Hương Lộ 10, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An (Có thể tra định vị trên Google Map)
Vị trí dễ ra đường Cao Tốc Trung Lương TP. HCM, Quốc Lộ 1A, đường Nguyễn Hữu Trí, đường Tân Tạo - Chợ Đệm.
Dễ ra các hướng xuống thị trấn Bến Lức, xã Bình Chánh, thị Trấn Tân Túc
Xung quanh có các tiện ích rất gần trong bán kính 1-5km như: nhà thuốc (tư nhân, An Khang, Long Châu), tạp hóa, Bách Hóa Xanh, Chợ Tân Bửu, Chợ Bình Chánh, nhiều nhà trọ nhà nghỉ kế bên.
Uỷ Ban Nhân Dân UBND xã Mỹ Yên, UBND xã Bình Chánh trong phạm vi 4km.
Trường học: trường tiểu học THCS Tân Bửu, tiểu học Trần Nhân Tôn, THCS Bình Chánh trong phạm vi 2km. TH/THCS/THPT Tân Túc, THPT Bình Chánh trong phạm vi 4km, trường Mầm Non Song Ngữ 3km. Ngoài ra còn có các cơ sở dạy thêm gần nhà.Bệnh viện:
Bệnh viện Huyện Bình Chánh, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố 5,8km
Hồ bơi Thanh Liêm, phòng Gym Alex Fitness cách 1km
Mì cay (3km), Trà sữa Unizone (2km), Lẩu Chùa ILF, Highland Coffee & Trà sữa Phúc Long 5,8km, Ngân hàng, Trung Tâm Tiếng Anh VUS
LIÊN HỆ ZALO không bảy tám hai bốn năm bảy chín chín sáu
hoặc SĐT không chín một ba sáu bảy không không sáu sáu
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Lức Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Yên,Bến Lức,Long An
Zalo