Đất thổ cư, giá tốt, trung tâm hành chính Quận, cách Bến Ninh Kiều 8 phút (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Thủy, Cần Thơ, -Dự án-, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 19091200804 / Cập nhật: 18-09-2019
Giá bán
1 tỷ 860 triệu
~17,5 triệu /m2
Diện tích
105.8m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất thổ cư, giá tốt, trung tâm hành chính Quận, cách Bến Ninh Kiều 8 phút, thuận tiên kinh doanh mua bán, thích hợp an cư

Nếu bạn đang tìm một nơi để an cư, nuôi dạy con nhỏ hoặc một sản phẩm để đầu tư kinh doanh dài hạn hay chỉ vài tháng cho đến một năm để tìm kiếm lợi nhuận. Tôi xin giới thiệu với bạn một sản phẩm mà tôi rất tâm đắc.

Nền thuộc trung tâm Hành Chính quận Bình Thủy – thích hợp an cư, lạc nghiệp, khu hành chính an ninh, hàng xóm văn minh. Nội khu có cả trường mầm non, THPT, trung tâm thương mại, bệnh viện Quốc Tế, thích hợp cho những gia đình có con nhỏ dưới 18t có dự định an cư.

Nền thuộc khu Đô thị bậc nhất TP Cần Thơ, tiện ích đẳng cấp Nhà hàng khách sạn 5 sao, Shophouse thương mại sầm uất, cao ốc phức hợp thương mại, công viên quảng trường thời đại,... tiện ích hình thành sau 1 đến 2 năm. Ngoại khu cách Sân bay Quốc tế TPCT 3 phút đi xe, đi Bến Ninh Kiều 5 phút, các trường ĐH-CĐ 5 phút, VinCom, Lotte 7 phút, chợ nổi Cái Răng 10 phút,...
Thích hợp đầu tư kinh doanh lâu dài các loại hình Khách sạn, Homestay, du lịch sinh thái, các trung tâm giải trí phụ vụ cư dân và khách du lịch trong và ngoài nước (sân bay Quốc tế Cần Thơ đã liên kết 5 nước, lượng khách du lịch tăng lên hằng năm).

Nền hạ tầng hoàn thiện, điện âm, nước máy, đèn đường, camera an ninh 24/24, sổ đỏ sẵn có, pháp lý sạch sẽ, không nợ xấu – thích hợp đầu tư lướt sóng vài tháng đến 1 năm.

- Diện tích: 4,5*23,5
- Hướng: Tây Bắc – Đông Nam
- Sổ đỏ từng nền, pháp lý sạch, thổ cư 100%
- Chiết khấu đến 4,5%, tặng vàng hiện vật 20 chỉ

Liên hệ: Thành Triệu – 0367.677.409 để được xem nền, xem sổ, tư vấn rõ hơn về sản phẩm.
Cảm ơn đã xem tin, chúc Bạn một ngày tốt lành!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ninh Kiều Chat nhóm Ninh Kiều Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
Zalo