Đất sổ riêng ngay Becamex Chơn Thành, chỉ 2.8 triệu/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Thành, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 19081166836 / Cập nhật: 07-08-2019
Giá bán
2,8 triệu /m2
~10,769/m2
Diện tích
260m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Gold Center Chơn Thành có vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm thị xã Chơn Thành, tận dụng tất cả tiện ích có sẵn trong bán kính 2km với trường học, bệnh viện, chợ, UBND, ngân hàng... Kề bên là KCN Becamex với hàng chục ngàn công nhân đã và đang làm việc nhộn nhịp.

Gold Center Chơn Thành là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường sở hữu vị trí đẹp, liền kề trung tâm hành chính, chính vị trí đắc địa tạo nên giá trị sinh lời vượt trội cho khách hàng sở hữu đất nền ở đây.

Gold Center Chơn Thành được bao quanh bởi 4 mặt tiền đường nhựa 12m, điện chiếu sáng của nhà nước, khách hàng hoàn toàn có thể xây nhà kinh doanh ngay được.

Diện tích đất nền trong khu dự án đa dạng, phù hợp nhiều mục đích: 5x40m, 5x50m, 5x60m đều có 100m2 thổ cư và sổ riêng từng nền, đảm bảo tính thanh khoản, pháp lý cao nhất cho nhà đầu tư.

Kết nối với các tuyến đường huyết mạch, 2 phút thông ra Quốc lộ 14, 5 phút đến Quốc Lộ 13, 3 phút đến đường Hồ Chí Minh đi các tỉnh Miền Tây, Đồng Xoài.

Gold Center Chơn Thành đón đầu xu hướng của các nhà đầu tư, khi Chơn Thành đang được phê duyệt lên thị xã, giá đất tăng từng ngày, đây là một trong những lý do chọn Chơn Thành là điểm đến của mình.

Với mức giá còn rất rẻ, chỉ từ 2.8 triệu/m2 - 3.1 triệu/m2. Tiềm năng sinh lời là còn rất lớn.

Hiện Gold Center Chơn Thành đã mở bán xong giai đoạn 1, chỉ còn lại một số nền nằm dọc theo trục đường chính của nhà nước.
lh 08262786652
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Nam Thịnh Phát Center Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trị trấn Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
Zalo