Đất Sạch Thanh Toán Sau Tết Giá Ưu Tiên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bà Giang, Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19121280669 / Cập nhật: 27-12-2019
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~24,6 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán Đất Sạch Không Rủi Ro
Diện Tích 4.5x14 5x14 5x20 22tr/mét đất TP.Bình Dương,
Điện,Đường,Trường,Trạm đầy đủ chuẩn thành phố. (chuẩn bị chào đợt điều chỉnh giá năm 2020)
Khu đông dân cư sinh sống, kinh doanh buôn bán, cho thuê, xây nhà nghỉ, dịch vụ, văn phòng đều được.
Xây dựng tự do, không lo pháp lý.
Tài chính thấp vẫn có thể đầu tư, hỗ trợ 70% từ ngân hàng kéo dài >240 tháng
Thông tin bên lề:
Sắp tới bình dương được chính phủ quốc hội thông qua đề án nâng cấp các thị xã khu vực lên TP. Cụ thể Thuận An và Dĩ An sẽ là 2 thị xã được nhắc đến nhiều nhất.
Bình Dương hiện đang là 1 trong những tỉnh thành đi đầu về KCN củng như mật độ dân số đang gia tăng đáng kể trong những năm gần đây. Ảnh hưởng sự di tản dân số từ TPHCM khiến Bình Dương trực tiếp đón chào 1 lượng lớn dân nhập cư về đây sinh sống và làm việc.
Nếu đem so với các tỉnh lân cận khu vực TPHCM thì Bình Dương đang là ứng cử viên sáng giá nhất, sở hữu tiềm năng địa lí có 1 không 2. bên cạnh đó các tuyến cao tốc Mỹ Phước-Tân Vạn đang được đấu nối ở đoạn ngã 4 sở sao đó là 1 cột mốc thay đổi trong giá trị BĐS khu vực.
Để rỏ hơn về pháp lý khu vực bình dương, anh chị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp chuẩn pháp lý. uy tín và luôn đề cao đến vấn đề an toàn cho đôi bên.
Đừng để bị bỏ lại phía sau chỉ vì thiếu kiến thức, đa phần những người đầu tư thất bại đều do thiếu kiến thức mà ra. Và chúng tôi có mặt ở đây là để giải quyết khắc phục vấn đề ấy cho các anh chị.
https://www.facebook.com/HoangAn077
Kênh tin tức cho khách hàng tham khảo thị trường và pháp lý, luật đất đai
https://oa.zalo.me/manage/content/article#/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Dương
Zalo