ĐẤT RẺ NHẤT TP BẢO LỘC 30X35 ĐƯỜNG NHỰA 12M VIEW ĐỒI GIÁ 1.2 TỶ SHR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lý Thái Tổ, ĐamB´ri, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22072129827 / Cập nhật: 09-09-2022
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~1,2 triệu /m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi đang cần vốn làm ăn nên quyết định bán lô đất ngay mặt tiền đường nhựa 12m, Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, cách nút giao Cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt chỉ hơn 200m.
Đất nhà tôi vị trí tuyệt đẹp, view đồi chè Bảo Lộc, ngay trên cung đường duy nhất vào Khu du lịch Thác ĐamB’ri đang rất thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, chỉ cách vừa đúng 1km là tới thác. Từ vị trí đất về Trung tâm Thành phố Bảo Lộc chỉ khoảng hơn 10 phút.
Lô đất vuông vức hơn 1000m2, 30x35 thổ cư, sổ hồng riêng công chứng sang tên ngay trong ngày.
Anh chị nào mua lô đất này có thể làm biệt thự nghỉ dưỡng hoặc xây homestay, khách sạn du lịch để phục vụ du khách...
Ngoài Đà Lạt được biết đến là thiên đường du lịch thì Bảo Lộc lại chính là thiên đường nghỉ dưỡng, rất nhiều người đã lựa chọn nơi đây để làm ngôi nhà thứ hai, bởi ở đây còn giữ được nét nguyên sơ của thiên nhiên, khí hậu trong lành mát mẻ, thích hợp cho những chuyến du lịch dã ngoại, khám phá, phục hồi năng lượng sau một tuần làm việc...
Sắp tới khi cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt hình thành và kết nối vào cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây thì thời gian di chuyển về TPHCM chỉ còn chưa đầy 2 giờ thay vì hơn 4 giờ khi di chuyển qua Quốc lộ 20 như hiện tại.
Đất chính chủ bán, không qua bất kỳ môi giới nào, mong gặp được khách có duyên chốt nhanh
Giá bán chốt 1.2 Tỷ
Liên hệ: O985 – 23 – 73 -78 (A. Thanh)
Cảm ơn đã quan tâm.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo