Đất Quốc Oai 2 mặt tiền, trước cổng mầm non ngọc liệp, dần dự án Vingroup 200m. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20051353447 / Cập nhật: 26-08-2020
Giá bán
16 triệu /m2
~166 nghìn/m2
Diện tích
96.2m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
• ID : QO0329
• Giá bán: 1.539.200.000 đ
• Diện tích đất: 96.2 m²
• Giá thị trường: 17,000,000 vnđ/m²
• Giá chính chủ: 16,000,000 vnđ/m²
• Loại bất động sản: Đất thổ cư - đất ở
• Tình Trạng Tài Sản: Có sổ đỏ, Đất dưới 1 tỉ 5, GẦN KHU QUY HOẠCH VIN-GROUP
Đặc điểm :
Đây là một trong những mảnh bất động sản có vị trí địa lý và phong thủy đẹp nhất tại khu vực Quốc Oai, Thạch Thất. Mảnh đất nằm đối diện dự án khu đô thị Vingroup 200 ha, trước cửa trường mầm non, đất sạch sẽ, cực kì vuông vắn, phù hợp cho người muốn định cư lâu dài và những nhà đầu tư lướt sóng nhanh có vốn tầm 1 tỉ. Với những thế mạnh về vị trí vàng, phong thủy sinh vượng, diện tích đất nhỏ … mảnh đất gần dự án Vingroup 200 ha này là một trong những sản phẩm bất động sản mà bạn không thể bỏ qua dù là nhà đầu tư lướt sóng hay người có nhu cầu ở thực.
Không chỉ có thế, nhờ nằm ngay trước cửa trường mầm non Ngọc Liệp, nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng chắc chắn rằng, mảnh đất sẽ có khả năng kinh doanh trong tương lai, khi mà lượng công nhân đổ về 2 bệnh viện trung ương 2, khu công nghiệp Thạch Thất và khu công nghệ cao Hòa Lạc.

-------------------------------------------
Mr. Tính - NHÀ ĐẤT GIÁ RẺ HÀ TÂY - HÀ NỘI
Lý do chọn Mr. Tính :
️ 100% đảm bảo sổ đỏ pháp lý: hoàn tiền 100% nếu không có sổ đó
️ Giá chính chủ: không giá bong bóng, rẻ hơn 10~15% so với giá thị trường
️ Sang tên nhanh chóng: đảm bảo hoàn tất sang tên tối đa 5 ngày làm việc
I. Vị trí sản phẩm:
Mảnh đất này nằm sát cạnh đại lộ Thăng Long, thẳng trục đường chính 200m. Cực kì thuận tiện cho việc đi lên Hà Nội hay về Hòa Lạc. Bến xe buýt chỉ cách đi bộ tầm 7~8 phút cũng là một lợi thế lớn của vị trí mảnh đất này.
Đặc biệt, mảnh đất này nằm giữa 2 khu công nghiệp lớn là khu công nghiệp Thạch Thất và khu công nghiệp cao Hòa Lạc nên rất phù hợp cho công nhân tại 2 khu vực này xây dựng nhà cửa hoặc các nhà đầu tư xây nhà trọ cho thuê đều được.
Vị trí giao thông cực kì thuận tiện cho người làm tại các khu công nghiệp hay vào Hà Nội:
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quốc Oai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội
Zalo