Đất Quốc Oai 2 mặt tiền – đường rộng 8m – cách Đại lộ Thăng Long 20m (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20061380020 / Cập nhật: 25-09-2020
Giá bán
12,5 triệu
~64,767/m2
Diện tích
193,3m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
• ID sản phẩm: QO0528
• Giá bán: 2,416,250,000 vn
• Diện tích đất: 193,3 m²
• Giá thị trường: 14,000,000 vnđ/m²
• Giá chính chủ: 12,500,000 vnđ/m²
• Loại bất động sản: Đất thổ cư - đất ở, Đất trồng cây lâu năm
• Tình Trạng Tài Sản: Bán thẳng, Có sổ đỏ, GẦN KHU QUY HOẠCH VIN-GROUP

-------------------------------------------
ĐẤT QUỐC OAI – DIỆN TÍCH 193,3M² – 2 MẶT TIỀN, MỘT MẶT TIỀN RỘNG 8M, ÔTÔ ĐI THOẢI MÁI – MẶT ĐƯỜNG 8M ĐƯỜNG CÒN CHẠY THẲNG RA ĐƯỜNG ĐẠI LỘ THĂNG LONG CÁCH 20M.


GIA CHỦ CẦN BÁN ĐẤT QUỐC OAI – SIÊU ĐẸP – ĐẤT KHU VỰC NÀY LÀ ĐẤT ĐẸP NHẤT TẠI THÔN LIỆP MAI. MẶT ĐƯỜNG RỘNG SÁT ĐẠI LỘ, Ở KHU VỰC NÀY HIỆN TẠI CHỈ CÓ MẢNH NÀY ĐƯỢC BÁN VỚI GIÁ RẺ NHẤT DO GIA CHỦ VÌ VIỆC CẦN TIỀN GẤP.

Mảnh đất Quốc Oai nằm tại Thôn Liệp Mai – Xã Ngọc Liệp. Mảnh đất cần bán này cách khu công nghiệp Thạch Thất 200m, công nhân các nơi đổ xô về khu vực này làm việc nên nhu cầu tìm phòng trọ, nhu cầu ăn uống ở đây tăng lên rất nhiều. Khiến cho việc kinh doanh buôn bán ở thôn Đồng Bụt càng trở nên nhộn nhịp và sầm uất hơn.

Những mảnh đất tại khu vực này giá đất tăng không ngừng do nằm tại vị trí đắc địa: nằm trên đường to thoáng 8 mét, nối thẳng ra đường Đại lộ Thăng Long. Tại đây rất nhiều Quán ăn, nhà hàng nhà xưởng, nhà trọ đẹp cho người nước ngoài thuê, quán ăn,… được mọc lên. Đây là một mảnh vô cùng lý tưởng cho những khách hàng có ý đầu tư.

Đặc biệt,Dự kiến Tập đoàn Vingroup sẽ quy hoạch Đối diện trục đường này khi đó giá đất ở đây trong năm 2021 sẽ tăng rất mạnh.

Miếng Đất Quốc Oai ở Thôn Liệp Mai này có diện tích 193,3m². Không những vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, lại có mức giá rẻ so với thị trường 20%.

-------------------------------------------
Mr. Tính - NHÀ ĐẤT GIÁ RẺ HÀ TÂY - HÀ NỘI
Lý do chọn Mr. Tính :
️ 100% đảm bảo sổ đỏ pháp lý: hoàn tiền 100% nếu không có sổ đó
️ Giá chính chủ: không giá bong bóng, rẻ hơn 10~15% so với giá thị trường
️ Sang tên nhanh chóng: đảm bảo hoàn tất sang tên tối đa 5 ngày làm việc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Tây
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quốc Oai Chat nhóm Quốc Oai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội
Zalo