Đất Quận Bàu Bàng Tương Lai Đầu Cơ Chỉ 590tr Ngay Trung Tâm Hành Chính Bàu Bàng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quỳnh Dị, Hoàng Mai, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19101217001 / Cập nhật: 07-10-2019
Giá bán
590 triệu
~8,4 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Tọa lạc ngay trung tâm công nghiệp – đô thị Bàu Bàng, cửa ngõ trọng yếu kết nối Bình Dương với thành phố Đồng Xoài và tỉnh Tây Nguyên, Golden Future City hứa hẹn sẽ mang cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn trong những tháng cuối năm.
- Cách QL13 đại lộ Bình Dương tiêu chuẩn đúng 700m, nằm trong cụm KCN lớn nhất tỉnh Bình Dương, nằm ngay trung tâm hành chính Bàu Bàng 1km.
- Năm 2020 có nhiều “đột biến” tại nơi đây,t heo kế hoạch phát triển năm 2020 tỉnh Bình Dương xây dựng cảng ICD tại KCN Bàu Bàng quy hô 20ha. Cảng này là cảng cạn, là vận tải hàng hóa bằng container gắn liền với hoạt động của cảng biển.
- Bình Dương nằm trong top 21 “thành phố thông minh” của thế giới và đây là thành phố duy nhất của Việt Nam được xứng tên ngoài thế giới.
- Năm 2020 trở đi Bình Dương là thành phố thứ 6 trực thuộc thành phố trung ương. Bình Dương chỉ thiếu 2 chỉ tiêu này để lên thành phố trực thuộc trung ương là Dân Cư và Giáo Dục. Dân Cư thì Tỉnh đã kêu gọi các vốn đầu tư, các cụm kcn về để phát triển về dân số cũng như phát triển các mặt hàng sản phẩm, còn về giáo dục thì hiện tại Bình Dương đang đầu tư trường học Quốc tế với quy mô hơn 50 ha với vốn đầu tư hơn 5000 Tỷ, và Bình Dương sẽ xây dựng thêm các trường đai học lớn để có thể đón nhận chủ trương thành phố trực thuộc trung ương.
- Em xin nhắc lại anh chị là người đầu cơ đầu tiên và đón đầu giá trị tương lai sớm nhất khi đọc bài viết này.
- Những gì em viết trên này là bằng thực tế từ các báo Zing News,Tienphong, 24h… và thực tế của các dự án xung quanh nơi đây, khảo sát thực tế với hơn 10 năm trong nghề em khẳng định giá trị tương lai nằm ngay trước mắt, hãy nắm lấy cơ hội vì cơ hội chỉ đến một lần.
- Chỉ có 590tr anh chị đã đón đầu cơ vị trí vàng của một thành phố đang trên đà phát triển cực mạnh.

️️️ LH 0933.952.256 để được tư vấn và nhận thông tin và chọn vị trí đẹp nhất ạ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai
Zalo