Đất ở view đồi đẹp nhất TT Nam Ban, kết hợp nghỉ dưỡng cho thuê homestay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 20071428441 / Cập nhật: 24-07-2020
Giá bán
700 triệu
~1,4 triệu /m2
Diện tích
500m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Emerald Village là dự án cung cấp cho chủ sở hữu một nơi lý tưởng vừa để nghỉ dưỡng bất cứ khi nào muốn, vừa kết hợp được cho thuê homestay!

- Ngày nay, với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, chúng ta không những sở hữu một ngôi nhà thuận tiện cho công việc, học tập… mà còn có xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai cho những dịp nghỉ cuối tuần, Lễ, Tết hoặc đơn giản là nơi “đi để trở về” cho những ngày mệt mỏi, cần đổi gió với guồng quay tất bật của cuộc sống.

- Hiểu được điều đó, Emerald Village ra đời. Toạ lạc, tại Thị trấn Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng cách Đà Lạt tầm 25km, và sân bay Liên Khương 26km, KDL Thác Voi 6km, cách coffee Mê Linh 5km… sẽ là nơi lý tưởng để sở hữu ngôi nhà thứ hai cho riêng mình

- Được thiên nhiên ưu đãi khí hậu tuyệt vời trong lành, mát mẻ quanh năm, với những triền đồi xanh mướt, cùng đồi thông thơ mộng thấp thoáng trong sương mù. Thử tưởng tượng, những dịp cuối tuần, chúng ta có thể nhìn ngay trước mắt khung cảnh này, cùng với vườn trái cây đặc thù “trĩu quả” và hương hoa thoang thoảng xung quanh nhà…thật bình yên và thư giãn bên gia đình, người thân biết bao phải không nào.

- Emerald Village (Nam Ban, Lâm Hà) chỉ với 30 lô xinh xắn, diện tích từ 300m2 – gần 600m2. Giá từ hơn 1tr/m2 sẽ đáp ứng cho khách đầu tư nhu cầu vừa là nơi sở hữu mong muốn, vừa là nơi đầu tư kinh doanh cho thuê lại!

- Cam kết sổ riêng, có thổ cho từng lô!

- Quý khách có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về dự án, hãy liên hệ ngay với em qua Zalo/viber/Whatsaap/Call/imess.

- Chỉ có 30 lô, nên nhanh tay đặt chỗ ạ! Giữ chỗ 50tr/nền. Cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng không đồng ý mua nữa.

- Giá 1-2tr/m2. Diện tích từ 300-500m2/nền

- Có dịch vụ thiết kế xây dựng nhà và chăm sóc vườn cho khách ở xa

- Có luôn combo đất-nhà-vườn set up sẵn giá cho khách hàng đầu tư
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Lâm Hà Chat nhóm Lâm Hà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo