ĐẤT NÔNG NGHIỆP BÌNH THUẬN. GIÁ 49000/M2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hồng Thái, Bắc Bình, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 20071415984 / Cập nhật: 11-07-2020
Giá bán
60,000/m2
~6,000/m2
Diện tích
10.000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Đất xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận là một trong những khu vực được rất nhiều nhà đầu tư qua tâm. Cách Biển chỉ khoảng 8km, Mà đặc biệt là giá cực kỳ rẻ chỉ 60.000đ/m2, đây là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho các nhà đầu tư.
** Duy nhất chỉ có ở Hồng Thái, giá đất : Chỉ 60 triệu cho 1000 mét vuông. Diện tích 1000m2 – 30.000m2. Đủ loại diện tích cho mọi đối tượng
Sổ đỏ chính chủ, sang tên công chứng trong 7 ngày tại TP.HCM ( Công chứng viên sẽ có mặt tại VP chủ đầu tư để làm thủ tục công chứng cho anh chị)
TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN
- Sở hữu vị trí đắc địa:
+ Cách khu du lịch Bàu Trắng – Bàu Sen ( Danh lam thắng cảnh loại 1 cấp Quốc Gia đã hoạt động) chỉ 6km
+ Cách Nông trại Dubai Việt Nam 1067ha – Trải nghiệm du lịch đầy thú vị chỉ 6km
+ Cách Novaworl Hòa Thắng ( Tổ hợp đô thị thể thao du kịch biển) chỉ 7km
+ Cách Phan Thiết chỉ 25km
Gần nhánh ra cao tốc Dầu Giây Phan Thiết Vĩnh Hảo. Hiện trạng khu vực rất sôi động, xung quanh có dân cư hiện hữu, làm farm trồng dưa lưới, thanh long.
Đây là khu vực hứa hẹn sẽ là điểm thu hút khách du lịch nhất Bình Thuận được định hướng phát triển thành khu du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất Bình Thuận.
ĐẶC BIỆT
- Đây không phải là đất dự án, mà là đất có sổ riêng từng miếng chính chủ, hỗ trợ phí công chứng sang tên trong vòng 7 ngày.
Đường đất xe ô tô đi và thoải mái. Có hai hướng đi chính: Đi từ quốc lộ 1A hoặc từ DT716.
- Ưu thế của khu đất xã Hồng Thái: Diện tích nhỏ, đất bằng phẳng, có đường liên huyện nối ra khu du lịch Bàu Trắng, cách Bàu Trắng.
Mục đích sử dụng đất: Là trồng cây hàng năm như dừa, mít, ổi, sả, nho, đặc biệt là dưa lưới và thanh long phát triển rất tốt.
Nhờ địa thế đất đa dạng, các nhà đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn hơn về hình thức kinh doanh:
- Hay anh chị mua làm tài sản để danh cho con cái, tài sản tích lũy cho gia đình.
Đây là khu vực được dự báo tăng giá rất mạnh, là cơ hội cho các nhà đầu tư tập trung đổ tiền vào đây.
Liên hệ ngay để nhận thông tin: 0933379588 ( My)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo