Đất nhà vườn, trung tâm Thị Xã Phú Mỹ, chỉ 970 triệu/ 170. LH: 0908.27.55.44 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hắc Dịch, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 20051354040 / Cập nhật: 04-05-2020
Giá bán
970 triệu
~5,7 triệu /m2
Diện tích
170m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Phú Mỹ Future City là dự án đất nền ngay trung tâm Thị xã Phú Mỹ, Vũng Tàu. Phú Mỹ Future City không chỉ sở hữu vị trí kết nối nhanh chóng, thuận tiện mà còn mang nhiều lợi thế tăng giá trong tương lai. Với sổ hồng riêng từng nền, đối diện hồ tự nhiên, hạ tầng hoàn thiện dự án đất nền Phú Mỹ Future City chính là nơi mang đến lợi nhuận cao và đầu tư an toàn cho các nhà đầu tư.
Đất nền Phú Mỹ đã có sổ hồng riêng tùng nền – cơ hội vàng để các nhà đầu tư thắng lớn
Tương tự các thành phố cảng và công nghiệp phát triển trên thế giới, Dự án Phú Mỹ Future City sẽ là nơi quy tụ đông đảo chuyên gia, doanh nhân hàng đầu trong và ngoài nước đến định cư và làm việc. Dự án quy tụ đầy đủ những giá trị phồn vinh hưng thịnh, không chỉ thu hút về mặt đầu tư mà còn để cho thuê, mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn.
THÔNG TIN CỤ THỂ VỀ DỰ ÁN ĐẤT NỀN KHU DÂN CƯ PHÚ MỸ FUTURE CITY BÀ RỊA
Tên dự án: Phú Mỹ Future City
Vị trí: Khu phố 1, Phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Quy mô: 10,3ha, 538 nền
Diện tích: 125 – 175m2
Giá ưu đãi: chỉ từ 950triệu/nền
Pháp lý: Đất thổ cư, đã có sổ riêng từng nền, sở hữu lâu dài. Sang tên công chứng ngay.
Thanh toán: Thanh toán nhanh sang tên công chứng ngay hoặc lựa chọn thanh toán theo tiến độ.
Địa chỉ: phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Liên hệ Hotline: 0908.27.55.44
Phân phối dự án: Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh
VỊ TRÍ DỰ ÁN PHÚ MỸ FUTURE CITY
Dự án đất nền Phú Mỹ Future City Bà Rịa nằm ngay trung tâm của Phường Hắc Dịch, một trong những nơi nhộn nhịp nhất TX Phú Mỹ. Dự án đối diện hồ sinh thái Hồ Nhà Bè, có diện tích lớn hơn 10,3ha và đặc biệt hơn, đây là cửa ngõ của cửa ngõ từ Cảng Cái Mép -> KCN Châu Đức -> Nút Giao lớn của Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu ngay cạnh vành đai 4.
Dự án Phú Mỹ Future City Vũng Tàu có hệ thống giao thông đồng bộ và phát triển. Từ Future City Phú Mỹ có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến quốc lộ 51 và cảng Phú Mỹ cùng các tuyến đường liên huyện khác.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Mỹ Chat nhóm Phú Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo