Đất ngợp giá rẻ mặt tiền trung tâm TP. Thuận An, BD (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Phú, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20051363577 / Cập nhật: 13-05-2020
Giá bán
25 triệu /m2
~378 nghìn/m2
Diện tích
66m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thị trường bất động sản hiện bao gồm rất nhiều loại hàng hoá khác nhau. Xét theo mục đích có bất động sản để ở, bất động sản đầu tư, kinh doanh. Xét theo thời gian đầu tư có bất động sản đầu tư dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.

Nếu nhà đầu tư muốn đầu tư ngắn hạn, quay vòng vốn nhanh thì nên tìm các sản phẩm tăng giá trong thời gian ngắn do những sự biến động của thị trường như thay đổi về mặt vật lý, dự án giao thông, quy hoạch mới tại những khu vực có dự án đó.

Nếu là nhà đầu tư để vận hành kinh doanh thì trong bối cảnh dịch bệnh, nên nghiên cứu xem hậu Covid-19, thị trường bất động sản sẽ biến đổi như thế nào để hướng tới mục tiêu đầu tư vào các sản phẩm có thể đón nhận được sự thay đổi sớm của nền kinh tế.

Theo đó, những sản phẩm hướng tới nhu cầu thiết yếu của người dân sẽ hồi phục sớm hơn, những bất động sản mang tính ít bức thiết có thể sẽ hồi phục sau. Có những bất động sản ở vị trí rất đẹp có thể mở được quán bar, karaoke, vũ trường nhưng rõ ràng những sản phẩm này lại đang bị chậm nhất sau dịch bệnh.

Yếu tố thứ hai quyết định thành công của đầu tư bất động sản theo ông Hưng là nhà đầu tư phải có năng lực, chuyên nghiệp và hiểu rõ về thị trường.

Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản chào bán rất nhiều tài sản phát mại. Đây là các tài sản được cầm cố, thế chấp, đang đến giai đoạn trả nợ.

Nhiều nhà đầu tư hiện nay đang tìm kiếm các sản phẩm này để mua được với giá rẻ. Nhưng trên thực tế, đôi khi các sản phẩm phát mại còn được bán với giá cao hơn giá thị trường. Nguyên nhân là do khi bán các sản phẩm này, các chủ sở hữu đã cộng cả tiền vay gốc và tiền lãi mà chủ sở hữu tài sản phải trả để bán thu hồi vốn.

Vì vậy, nếu không phải các nhà đầu tư kỳ cựu, chuyên nghiệp, hiểu biết về thị trường, biết được giá trị thật của sản phẩm, nhà đầu tư sẽ không thể thành công.

Yếu tố năng lực của chính các nhà đầu tư được ông Hưng nói đến ở đây bao gồm cả tầm nhìn trong việc xác định khu vực đầu tư bất động sản và thời gian đầu tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Thuận An, Bình Dương
Zalo