Đất nghỉ dưỡng view hồ, sông, thác vùng ven Đà Lạt (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
DH 12, Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22062107322 / Cập nhật: 01-06-2022
Giá bán
13 triệu /m2
~65,000/m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dalat Pearl là khu đất nền biệt thự nghỉ dưỡng tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng do Thanh Niên Holdings đầu tư và phát triển.

Cách quốc lộ 20 chỉ 3km với thời gian di chuyển chỉ 5 phút.
Cách Sân bay Quốc tế Liên Khương chỉ 6km.
Cách trung tâm TP Đà Lạt chỉ 27 km, thời gian di chuyển chỉ 20p.

Xung quanh khu vực khu đất nền Đà Lạt Pearl cũng bao gồm các tiện ích: Nhà thờ, Chợ Đức Trọng, Sân golf, Công an, Trường Tiểu học Bồng Lai, Khu du lịch Đà Lạt Milk, KDL NovaWorld Đà Lạt… Chỉ sau 20 phút di chuyển từ TP. Đà lạt, du khách đã được đặt chân đến Dalat Pearl ẩn mình trong một quần thể sinh thái cực kỳ dồi dào. Đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ, thư giãn và giải trí.

Với quy mô 80 căn biệt thự đơn lập, Đà Lạt Pearl mang đậm nét đặc trưng của vùng cao nguyên với lối kiến trúc hiện đại. Mỗi sáng thức giấc tại Dalat Pearl sẽ là khởi đầu cho ngày đáng sống với vô vàn trải nghiệm có một không hai.

Khu biệt thự Đà Lạt Pearl có cảnh quan sông nước nhẹ nhàng, không khí mát lạnh trong lành, tinh khiết giao hòa cùng thiết kế sang trọng, tinh xảo nổi bật với nhiều nét cong mềm mại đậm chất thư giãn, tất cả sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Đà Lạt Pearl có hệ thống đường nhựa nội khu lộ giới 7m trong đó lòng đường 6.4m, bó vỉa 0.3m (mỗi bên). Vỉa hè mỗi bên 2m, sử dụng đá Resort để lót vỉa hè, hệ thống thoát riêng nước bẩn và nước mưa, cùng với đó là hệ thống cống thoát nước đặt ngầm.

Bên cạnh đó, Dalat Pearl có đường điện đấu nối trực tiếp với lưới điện Quốc gia thuộc trục đường ĐH12 (quy hoạch mở rộng 30m) kết hợp với điện năng lượng mặt trời. Ngoài ra, hệ thống cây xanh trồng theo ranh ô đất liên kề trụ điện.

TỔNG QUAN KHU BIỆT THỰ
Tên thương mại: Đà Lạt Pearl
Đơn vị đầu tư và phát triển: Thanh Niên Holdings
Địa chỉ: xã Tu Tra, thuộc huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Quy mô: 80 sản phẩm
Loại hình: Đất nền biệt thự nghỉ dưỡng
Diện tích: 200 – 600m²
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đơn Dương Chat nhóm Đơn Dương Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2,Đà Lạt,Lâm Đồng
Zalo