ĐẤT NGAY TTHC NHƠN TRẠCH NGAY QUỐC LỘ 25C, HƯỚNG ĐI THẲNG SÂN BAY LONG THÀNH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 835B, Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19081170315 / Cập nhật: 04-09-2019
Giá bán
790 triệu
~7,9 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
* Mega City 2 Ngay trung tâm hành chính TP Nhơn Trạch, vị trí đầu tư với tiềm năng sinh lời vượt trội trong thời gian tới. Vì dự án hình thành bởi 4 điểm vàng sau:

1/ Vị trí:
- Dự án tọa lạc ngay trung tâm hành chính TP Nhơn Trạch, nằm trên tuyến đường 25C (rộng 100m, với 6 - 8 làn đường) kết nối mạng lưới giao thông thuận tiện, di chuyển tới các trung tâm lớn về kinh tế, xã hội như: Tp HCM, Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu nhanh chóng, đảm bảo nhu cầu vận chuyển hàng hóa, giao thương trong tương lai với hệ thống giao thông đồng bộ 3 yếu tố Cảng biển - Đường bộ - Hàng không.
- Bên cạnh đó, dự án dự án được quy hoạch với quy mô lớn 83,97ha, cơ sở hạ tầng, tiện ích đang dần hoàn thiện. Liền kề các khu đô thị hiện đại, các KCN lớn, phát triển, công nghệ cao như: Khu đô thị Long Tân, KCN Nhơn Trạch 1,2,3...

2/ Pháp lý:
- Dự án có hồ sơ pháp lý đầy đủ, minh bạch đã được sở quy hoạch đầu tư tỉnh Đồng Nai phê duyệt.
- Đất thổ cư 100%, sổ đỏ riêng từng nền.
- Thủ tục rõ ràng, nhanh gọn, ký HĐ trực tiếp chủ đầu tư.

3/ Giá:
- Dự án có giá bán thấp hơn các dự án xung quanh tại khu vực Nhơn Trạch.
- Khách hàng được mua trực tiếp giá gốc chủ đầu tư.
- Giá từ 670 triệu - 860 triệu, với diện tích đa dạng: 90m2, 100m2, 200m2,
- Thanh toán linh hoạt, theo tiến độ kéo dài 6 - 8 tháng.

4/ Thời điểm:
- Các nhà đầu tư quyết đoán xuống tiền tại dự án, thời điểm này là yếu tố quyết định giá trị trong vài năm tới. Nếu khách hàng do dự, sẽ không mua được giá tốt khi quay lại đây trong vài tháng tới.
- Lý do, hiện tại chủ đầu tư đã bung ra hết những sản phẩm còn lại với vị trí đẹp nhất dự án, bên cạnh đó có những khách hàng muốn thu hồi vốn gấp nên đồng ý bán ra với giá thấp hơn giá mua vào.
* Liên hệ: 0976.198.743 - chia sẻ, tư vấn đầu tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cần Giuộc Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Mega City 2 Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo